GosuGamers
Tất cả tin tức
Tốc Chiến Trung Quốc cấm tuyệt đối người chơi thuộc hệ giả lập
Wild Rift3 năm trước

Tốc Chiến Trung Quốc cấm tuyệt đối người chơi thuộc hệ giả lập

Tốc Chiến Trung Quốc sẽ xử lý nghiêm các trường hợp dùng giả lập để chơi game

Trong cộng đồng Mobile eSport, một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất luôn tồn động chính là việc sử dụng phần mềm giả lập trên PC.  dù có rất nhiều ý kiến của game thủ kỳ cựu nói rằng việc trải nghiệm game MOBA trên giả lập còn khó hơn nhiều khi chơi bằng điện thoại. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, phần mềm này vẫn có những lợi thế hơn về mặt combo và bao quát tầm nhìn hơn so với mobile.

Hiểu được vấn đề khó chịu này, Tốc Chiến tại khu vực Trung Quốc đã bài trừ triệt để phần mềm giả lập. Thực tế, NPH không có bất kỳ thông báo nào về việc nghiêm cấm người chơi sử dụng hệ giả lập. Tuy nhiên, khi chơi Tốc Chiến thông qua giả lập, các game thủ sẽ bị liệt vào danh sách sử dụng “phần mềm thứ 3” và rất nhanh chóng bị ban acc.

Cụ thể, một Blogger được cho là mới tiếp xúc với Liên Minh: Tốc Chiến, anh chàng này đã đưa ra rất nhiều lập luận cho những lợi ích khi game bằng giả lập và thực hiện cuộc thí nghiệm trên máy chủ Trung Quốc. Kết quả bất ngờ, cả 3 tài khoản anh tạo ra đều bị ban nhanh chóng, với acc đầu tiên bị ban ngay khi mới tạo xong và acc thứ 3 bị ban 1 giờ khi còn trong bản đồ hướng dẫn.

Điểm đáng chú ý nhất chính là máy chủ xứ Trung đã được vận hành rất tốt khi truy quét các phần mềm thứ 3 chỉ trong vòng nửa giờ. Điều này cho thấy thị trường Trung Quốc rất coi trọng sự công bằng giữa các game thủ khi trải nghiệm trò chơi.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account