wildRift-banner
Tất cả tin tức
Đội tuyển SBTC chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng hậu drama Minas
Wild Rift2 năm trướcTrường "namgiangnnvn" Giang

Đội tuyển SBTC chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng hậu drama Minas

SBTC đã có động thái lên tiếng xin lỗi cộng đồng sau drama cá độ của tuyển thủ Phạm “Minas” Minh Phước

Theo như những thông tin mới nhất đã được đăng tải, Minas đã chính thức bị global ban bởi những lùm xùm liên quan đến cá độ. Ngay lập tức, ban lãnh đạo chủ quản của tuyển thủ này đã có một bài đăng trên facebook nhằm “hạ hỏa” dư luận và xin lỗi cho sự lỏng lẻo trong khâu quản lý của mình.

"Lời xin lỗi đến từ đội tuyển SBTC Tốc Chiến:

Toàn bộ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tất cả thành viên SBTC Tốc Chiến gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Riot Games, nhà phát hành VNG, anh chị em quan tâm, theo dõi và ủng hộ team thời gian qua vì vi phạm của Minas.

Chúng tôi nhận mọi trách nhiệm vì để sự việc này xảy ra trong nội bộ team đã ảnh hưởng đến những kỳ vọng, tình cảm và sự yêu quý của mọi người. Những thành viên có liên quan đến sự việc này sẽ bị xử lý theo luật của tổ chức. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng không để bất kì trường hợp tương tự nào xảy ra trong tương lai.

Mùa giải 2022 sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều mong đạt được những thành tích tốt hơn vừa qua để không tiếp tục phụ lòng mọi người.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi và kính mong nhận được sự tha thứ của tất cả mọi người."

Trong quá khứ, Minas cũng đã từng cấm thi đấu một năm khi còn thi đấu cho bộ môn LMHT trên PC. Lí do đưa ra vì chàng tuyển thủ này đã vi phạm các điều khoản về chuyển nhượng thành viên giữa các đội tuyển trong giải.


Bất ngờ hơn khi cả 3 anh em trong gia đình Minas đều đã từng bị Riot cấm cửa khỏi các giải đấu của Riot. Anh cả Vigoss bị cấm do hành hung trọng tài. Người em út Zeros đã có những phát ngôn không đúng mực trong thời gian dịch bệnh phức tạp cũng đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Giờ đây Minas lại quyết định “sát cánh” cùng những người anh em của mình rời xa đấu trường chuyên nghiệp với một át phạt liên quan đến hành vi cá độ.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account