wildRift-banner
Tất cả tin tức
Đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 31
Wild Rift2 năm trướcTieuThien

Đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 31

ĐTQG, Team Flash giành cả hai thắng lợi ngày đầu ra quân tại SEA Games 31.

Việt Nam 1-0 Myanmar

Trước 1 Myanmar quá bạc nhược, các thành viên của đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được kết quả thuận lợi.

Đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam có trận ra quân ở đấu trường SEA Games chạm trán đội tuyển Myanmar. Với lực lượng gồm những cái tên vừa vô địch WCS 2022, đội tuyển nước chủ nhà đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được thắng lợi trong trận mở màn.

ĐT Việt Nam chủ động chọn cho mình đội hình có khả năng đi đường mạnh như Camille, Twited Fate hay Varus. Cộng thêm sự cơ động của vị tướng Lee Sin trong khu vực rừng, ĐT Việt Nam đã trải qua một giai đoạn đi đường vô cùng thuận lợi.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 9. Pha xử lý then chốt đến ở phút thứ 9, nơi Việt Nam giao tranh gần khu vực bùa Đỏ và có 3 điểm hạ gục. Đến lúc này, các chủ lực của Việt Nam như Shy, Coyote và Elly (Varus) có được khả năng tăng tiến sức mạnh ấn tượng.

Phần còn lại chỉ là sức chống cự yếu ớt của các thành viên Myanmar và các vị tướng như Garen hay Ziggs không gây được quá nhiều sát thương trong các pha giao tranh của mình. Đến phút 16, Việt Nam có được bùa lợi Baron. 1 phút sau, Shy cùng các đồng đội khép lại ván đấu ở phút 17 với tỷ số 15-4.

Chiến thắng dễ dàng ở trận ra quân giúp cho ĐT LMHT Tốc chiến Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng A. Trong ngày thi đấu hôm nay, Việt Nam sẽ còn chạm trán 2 đối thủ là Lào và Singapore.

Việt Nam 1-0 Singapore

Zysu và các đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn để có được chiến thắng thứ 2 tại SEA Games 31.

Đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 31

Do đội tuyển LMHT Tốc chiến Lào bị loại khỏi SEA Games 31 vì sử dụng tuyển thủ dưới 17 tuổi, thế nên trận đấu giữa Việt Nam và Singapore đã được đẩy lên khung giờ sớm hơn. Trước đó, Elly và các đồng đội đã đánh bại Myanmar một cách thuyết phục để tạm vươn lên dẫn đầu bảng.

Tiếp đà thăng hoa, Việt Nam tiếp tục lựa chọn những vị tướng thuận tay như Riven dành cho Shy hay Kha’Zix cho Zysu. Ngoài ra, Coyote cũng sử dụng Ahri ở khu vực đường giữa. Đây là vị tướng làm nên thuơng hiệu của đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, Singapore đáp trả bằng Jayce, Lee Sin, Yasuo và Corki.

Giai đoạn đi đường của Việt Nam diễn ra vô cùng suôn sẻ. Những pha giao tranh nhỏ lẻ liên tiếp được Việt Nam tạo ra. Với kĩ năng cá nhân của từng thành viên, đội chủ nhà đã tạo ra được thế dẫn trước khá lớn so với Singapore.

Tận dụng lợi thế có được, đoàn quân HLV Alex chơi bình tĩnh và từ tốn để trừng phạt sai lầm của Singapore. Bất chấp sức chống cự của Singapore ở giai đoạn giữa, Việt Nam vẫn là cái tên kiểm soát cục diện tốt hơn. Phút thứ 15, tận dụng bùa lợi Baron trên người 5 thành viên, Việt Nam thực hiện pha tấn công tổng lực ở cả đường Baron và nhanh chóng kết thúc ván đấu sau hơn 15 phút thi đấu.

Chiến thắng này giúp Việt Nam tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng với 6 điểm sau 2 chiến thắng.

Đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 31


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account