wildRift-banner
Tất cả tin tức
MC Chúc Anh: "Tôi tin Team Flash sẽ giành thành tích cao nhất tại SEA Games 31"
Wild Rift2 năm trướcTieuThien

MC Chúc Anh: "Tôi tin Team Flash sẽ giành thành tích cao nhất tại SEA Games 31"

MC Chúc Anh tỏ ra vô cùng hào hứng với màn trình diễn của Team Flash ở SEA Games 31. 

Như vậy, Team Flash, đại diện LMHT: Tốc Chiến Việt Nam đã có ngày ra quân thành công tại vòng bảng SEA Games 31. Hiện tại, đội xếp nhất bảng A, sáng cửa bước vào playoffs. Công bằng đánh giá, FL đang quá mạnh trước các đối thủ còn lại. 

MC Chúc Anh: "Tôi tin Team Flash sẽ giành thành tích cao nhất tại SEA Games 31"

Mới đây, trao đổi với MC Chúc Anh, cô nàng rất hài lòng với phong độ từ Team Flash. Không những vậy, Chúc Anh còn tin tưởng đội nhà đủ mạnh để mang về HCV SEA Games 31. 

"Theo quan điểm cá nhân, cả đội Flash hôm nay đã có màn trình diễn thuyết phục. Họ vượt trội hơn Myanmar lẫn Singapore. Tôi nghĩ cổ động viên đều rất hài lòng với những gì FL thể hiện. Và tôi tin rằng Team Flash tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch". 

Bên cạnh đó, Chúc Anh còn chia sẻ đôi lời về việc Esports lần đầu tranh huy chương tại sân chơi khu vực. "Tôi nghĩ Esports ngày càng trở nên quan trọng cũng như phổ biến với tất cả. Những bạn đam mê game hiện tại có thể tìm thấy con đường tốt hơn cho bản thân. Thật sự, điều này mang ý nghĩa tích cực cho thế hệ trẻ", cô nói. 

Cuối cùng, nữ MC đảm bảo bản thân sẽ cố gắng hết sức vì một SEA Games 31 thành công, tốt đẹp. "Lần đầu tiên, Chúc Anh có vinh hạnh tham dự sự kiện trọng đại thế này. Không biết nói gì hơn, tôi sẽ nỗ lực truyền đạt niềm đam mê, những điều tốt đẹp nhất của Esports đến cổ động viên. Bên cạnh đó, tôi hy vọng các đội Việt Nam gặt hái nhiều càng nhiều HCV càng tốt", cô chia sẻ. 

MC Chúc Anh: "Tôi tin Team Flash sẽ giành thành tích cao nhất tại SEA Games 31"

Ngày mai, 14/5, bộ môn LMHT: Tốc Chiến sẽ tiếp tục các lượt trận vòng bảng. Team Flash sẽ thi đấu lượt về cùng Singapore và Myanmar. Với sức mạnh có được, tấm vé vào playoffs gần như thuộc về đại diện Việt Nam. 

Lịch thi đấu ngày 14/5

Myanmar - Vietnam

Vietnam - Singapore

Myanmar - Singapore

Tie-break

MC Chúc Anh: "Tôi tin Team Flash sẽ giành thành tích cao nhất tại SEA Games 31"


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account