wildRift-banner
Tất cả tin tức
Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games (Ngày 2): ĐT Việt Nam chắc suất đầu bảng A?
Wild Rift2 năm trướcTieuThien

Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 ngày 2: ĐTVN thể hiện sức mạnh huỷ diệt

Team Flash sẽ tiếp tục đại diện đội LMHT: Tốc Chiến Việt Nam chinh chiến tại bảng A, SEA Games 31. 

Sau ngày đầu ra quân, Team Flash hiện bỏ túi 6 điểm, đứng nhất bảng A. Đội thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước hai đối thủ Myanmar và Singapore. 

Chiều 14/5, đại diện Việt Nam còn hai cuộc chiến lượt về vòng bảng. Đội sẽ tái ngộ hai đội kể trên. Với phong độ tuyệt vời hiện tại, 6 điểm tiếp theo khó lòng thoát khỏi tay FL. 

Lịch thi đấu 14/5

Bảng A

► 16:00 ĐT Myanmar vs ĐT Việt Nam

► 17:00 ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore

► 18:00 ĐT Myanmar vs ĐT Singapore

Diễn biến

ĐT Myanmar 0-1 ĐT Việt Nam

ĐTVN đem đến bài đánh mới ở ngày 2 SEA Games 31. Đội gặp đôi chút khó khăn khi Myarma thi đấu cương quyết, liên tục lao vào giao tranh. Nhưng cuối cùng, với bản lĩnh nhà vua Đông Nam Á, ĐTVN vẫn đem về chiến thắng. Theo đó, họ chính thức giành vé đến playoffs.

ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Singapore

Tái ngộ Singapore, ĐTVN đem đến bộ mặt khác hẳn lượt về. Elly cùng các thành viên áp đảo mạnh mẽ đối thủ. Để rồi, không cần giằng co quá lâu, ĐTDV đem về chiến thằng mãn nhãn. Theo đó, họ xuất sắc thắng hết 4 trận vòng bảng, bỏ túi tấm vé dự playoffs chiều 15/5. 

Trực tiếp LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 ngày 2: ĐTVN thể hiện sức mạnh huỷ diệt


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account