wildRift-banner
Tất cả tin tức
Team Flash giành HCV bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31
Wild Rift2 năm trướcTieuThien

Team Flash giành HCV bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31

ĐTVN, Team Flash xuất sắc lên ngôi vương Đông Nam Á tại SEA Games 31. 

Chiều 15/5, ĐTVN bước vào cuộc chiến khốc liệt nhất SEA Games 31. Elly cùng các thành viên tranh HCV Đông Nam Á với 3 đối thủ mạnh nhất. Ở đó, kình địch với các chàng trai vẫn là ĐT Thái Lan. 

Team Flash giành HCV bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31

Ở lượt trận bán kết, ĐTVN đụng đội Malaysia. Đối thủ quá yếu để tạo nên bất ngờ trước đại diện đất nước hình chữ S. Ván 1, 2, Malaysia còn thi đấu khởi sắc với những pha combat, di chuyển hợp lý. Thế nhưng, ngay thời điểm ván 3 quyết định, họ buông xuôi và mất chiến thắng vào tay ĐTVN.

Thắng nhẹ Malaysia, ĐTVN đến Chung kết và gặp Thái Lan. Đây được xem như trận đấu trong mơ, long tranh hổ đấu. Thế nhưng, một lần nữa, Elly cùng các đồng đội cho thấy sức mạnh quá hủy diệt. Họ dễ dàng hạ gục đối thủ ở ván 1, 2. 

Ở ván 3 quan trọng, hai đội tung hết những con bài thuận tay. Đồng thời, ĐT Việt Nam cùng Thái Lan cũng thi đấu hết sức. Họ không đẩy quá nhanh thế trận. Để rồi, càng về sau, ĐTVN càng lấn át và giành chiến thắng cuối cùng.

Như vậy, ĐTVN xuất sắc vượt qua kình địch Thái Lan để lên ngôi vô địch SEA Games 31. Đây là tấm HCV đầu tiên của Esports tại kỳ Đại hội năm nay. Và hiểnn nhiên, thành tích này hết sức xứng đáng với Elly cùng các thành viên.

Họ đến SEA Games 31 với sự tự tin cao độ. Ở mỗi cuộc chiến, đôi đều tỏ rõ phong thái nhà vua WCS Final 2022. ĐTVN nhất bảng A với 4 trận toàn thắng. Sau đó, họ san bằng Malaysia. Và cuối cùng, đại diện nước nhà hủy diệt cả ông lớn mạnh hàng đầu Thái Lan. 

Với chức vô địch SEA Games 31, LMHT: Tốc Chiến Việt Nam lần nữa thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Đông Nam Á. Đây sẽ là điều kiện để tựa game phát triển hơn cũng như vươn ra sân chơi thế giới sắp tới. Sau tất cả, Tốc Chiến Việt Nam có thể từ hào, Esports có thể tựa hào trước các đối thủ khu vực. 

Team Flash giành HCV bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account