wildRift-banner
Tất cả tin tức
SEA Games 31: Phỏng vấn CEO của GAM Esports - TK Nguyen
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

SEA Games 31: Phỏng vấn CEO của GAM Esports - TK Nguyen

Với việc GAM Esports là đội tuyển đại diện cho Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 bộ môn LMHT, tất cả người hâm mộ đều rất háo hức để xem màn trình diễn của ĐTVN so tài với các đội tuyển khác tại khu vực Đông Nam Á.

Hôm qua, ngay khi ĐTVN có mặt tại sảnh chờ của Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, GosugamersVN đã may mắn được phỏng vấn nhanh anh TK Nguyen, CEO hiện tại của GAM Esports - ĐTVN, để nghe anh chia sẻ về mục tiêu và những dự định sắp tới của đội tuyển LMHT mạnh nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Xin chào TK Nguyen, GosugamersVN rất hân hạnh khi được phỏng vấn anh ngày hôm nay. Sau loạt trận toàn thắng ở ngày thi đấu đầu tiên, anh có cảm thấy hài lòng về kết quả này không?

Dĩ nhiên là có, tôi rất vui vì cả đội đã giành đuọc chiến thắng. Tuy được đánh giá cao nhất tại giải đấu năm nay, nhưng đây cũng chỉ là ngày thi đấu đầu tiên, và cả đội còn cần phải rất tập trung cho nhưng trận đấu sắp tới.

Anh có nghĩ ĐTVN sẽ "bất bại" tại giải đấu năm nay?

Thực lòng mà nói, chúng ta đang ở sân nhà, và chúng ta chắc chắn phải mang về tấm HCV cho đất nước. Nhất là với trình độ của GAM hiện tại, điều đó chắc chắn sẽ không thành vấn đề gì.

Cả đội đã chuẩn bị như thế nào cho giải đấu lần này?

Cả đội đã tập luyện không ngừng nghỉ. Chúng tôi đấu tập với các đội tuyển mạnh ở khắp thế giới liên tục. Không chỉ rèn luyện về kỹ năng ingame, các tuyển thủ còn phải có những bài tập về tinh thần và thể chất như thư giãn đầu óc, tập Yoga, tập thể dục...

Anh có thể chia sẻ thêm về lịch trình tập luyện của đội không?

Không thành vấn đề! Cả đội luyện tập 5 ngày 1 tuần, 1 tuần để làm content và các video về truyền thông. Còn 1 ngày nữa, các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi. Đây là một lịch trình tương đối dày đặc trong năm 2022 khi cả đội còn phải tham dự cả VCS, SEA Games, sắp tới có thể sẽ là ASEAN Games...

Nếu đội vô địch SEA Games 31, anh có kế hoạch đặc biệt gì cho các tuyển thủ không?

Dĩ nhiên rồi, như tôi đã nói, nếu vô địch SEA Games, cả đội còn cả một hành trình dài phía trước. VCS Mùa Hè, Mùa Đông, Chung Kết Thế Giới, và cả ASEAN Games. Tôi nghe nói giải đấu đó đã bị tạm hoãn nhưng vẫn phải theo dõi thêm. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ rất háo hức để đại diện Việt Nam ở các giải đấu Quốc Tế.

Anh có lời động viên nào đến các tuyển thủ của ĐTVN ở bộ môn LMHT và cả những bộ môn khác không?

Các bạn đã làm rất tốt, tất cả các đội tuyển ở những bộ môn khác, các bạn đã đại diện Việt Nam. Các bạn đã và đang làm rất đúng slogan "Rising as one" như cái cách mà GAM Esports vẫn đang làm. Chúng ta hãy cùng cố gắng đưa nền thể thao điện tử Việt Nam nói riêng và ở Đông Nam Á nói chung vươn ra bản đồ thế giới. Hãy làm điều đó cùng nhau, tiến lên nào Việt Nam! 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account