wildRift-banner
Tất cả tin tức
Lộ diện loạt tướng mới sắp ra mắt trong LMHT Tốc Chiến
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Lộ diện loạt tướng mới sắp ra mắt trong LMHT Tốc Chiến

Gần đây, cộng đồng game thủ Wild Rift đang rất háo hức bởi các tin đồn về tướng mới sắp xuất hiện trong Tốc Chiến.

Nếu phải so sánh trực tiếp với người đàn anh LMHT trên PC, Tốc Chiến hiện đang có quá ít lựa chọn về tướng. Mới đây, tài khoản Twiiter ChowZ - một ‘leaker’ chính hiệu của Tốc Chiến đã hé lộ về những cái tên cực kỳ thú vị sẽ xuất hiện trong game thời gian tới.

Theo ChowZ, anh đã phát hiện ra trong một file tên ‘S3 Gvgdialog’ của game đã liên tục nhắc đến hàng loạt manh mối về một vị tướng mới Tốc Chiến đến từ Hư không kèm món vũ khí tên ‘Nether Blade’. Cho những ai chưa biết, Nether Blade chính là thanh gươm hư không trên tay của Kassadin. Có thể thấy, đây chính là manh mối rõ ràng nhất cho việc Lữ Khách Hư Không sắp ‘chào sân’ đấu trường Tốc Chiến.

6 vị tướng còn lại sẽ bao gồm Samira, Aatrox, Gangplank, Yone, Vex và Sion, tuy nhiên, đây cũng chỉ dừng lại ở tin đồn từ nhiều người chứ vẫn chưa có thông tin chính thức hay manh mối cụ thể nào.

Lộ danh sách những vị tướng mới sẽ được ra mắt trong LMHT Tốc Chiến

Tuy nhiên, cũng trong các file data mà ChowZ thu thập được có nhắc đến một vị tướng mới sẽ xuất thân từ vùng Noxus. Vậy nên, vị tướng có khả năng xuất hiện sớm nhất ngay sau Kassadin sẽ là Samira. Đây cũng là một điều khá dễ hiểu bởi nếu xét về độ đa dạng tướng hiện có trong Tốc Chiến, Xạ Thủ là nơi dường như đang có khá ít sự lựa chọn chất lượng có thể khuấy đảo meta.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account