wildRift-banner
Tất cả tin tức
tốc chiến 3.4
Wild Rift2 năm trướchai.dang

Loạt tướng mới sẽ được ra mắt Tốc chiến bản cập nhật 3.4

Danh sách những vị tướng dự kiến sẽ được ra mắt trong Tốc chiến bản cập nhật 3.4

Cộng đồng game thủ đang rất háo hức và xôn xao trước những dự đoán vị tướng nào sẽ được ra mắt trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.4 sau Lữ khách hư không Kassadin.

Bản cập nhật LMHT Tốc chiến 3.4 sẽ cập bến vào ngày 15/09/2022 theo lịch trình cập nhật Tốc Chiến trên trang thông tin chính thức của Riot Games. Liệu vị tướng nào sẽ được thêm vào Tốc chiến trong phiên bản mới.

Và ở thời điểm hiện tại, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Yone và Gwen.

tốc chiến 3.4
Ảnh chụp màn hình tiết lộ tướng mới sẽ ra mắt

Mới đây, thông tin tướng mới của Tốc chiến vô tình bị lộ trên kênh youtube của Tốc Chiến Hàn Quốc. Tuy nhiên, kênh youtube này đã lập tức điều chỉnh ngay sau khi phát hiện nhưng một số fan hâm mộ đã nhanh tay chụp lại màn hình.

Với hình ảnh dưới đây, chúng ta càng có niềm tin để chắc chắn rằng Yone và Gwen sẽ được ra mắt ở bản cập nhật tới đây.

Cái tên tiếp theo cũng có khả năng ra mắt trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.4 đó chính là pháp sư đặc biệt: Vex.

vex

Dựa vào hình ảnh của Yone ở màn hình chờ tướng, so sánh với số lượng tướng khu vực đường giữa hiện tại, ChowZ – một cái tên quen thuộc đối với cộng đồng người chơi Tốc Chiến, đã dự đoán vị tướng đường giữa xuất hiện cùng Yone trong bản cập nhật tới chính là cô nàng Vex. Cộng thêm việc có thông tin rò rỉ trước đó về icon Vex, rất có thể, nàng yordle này sẽ ra mắt ngay ở phiên bản 3.4.

Nằm trong danh sách này còn có 3 vị tướng khác là Warwick, Sion, Samira cũng được game thủ Tốc Chiến thích thú và dự đoán sẽ cùng ra mắt trong bản cập nhật ngày 15/9 tới đây.

Trên đây đều là thông tin dự đoán, không phải chính thức. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account