wildRift-banner
Tất cả tin tức
sarima
Wild Rift2 năm trướchai.dang

Samira – Tướng mới sắp ra mắt trong Tốc Chiến 3.3B

Nữ Xạ thủ Samira - đóa hồng sa mạc hoang dã và mạnh mẽ là tướng mới tiếp theo dự kiến ra mắt ở bản cập nhật Tốc Chiến 3.3B.

Theo một số nguồn tin, vị tướng tiếp theo sẽ ra mắt tại Tốc Chiến chính là Samira - Là một nữ xạ thủ với cốt truyện từ sa mặc. Hiện tại, vị tướng này đã có mặt tại máy chủ Trung Quốc. Dự kiến Samira sẽ sớm tới các máy chủ Tốc Chiến khác ở ngay bản cập nhật 3.3B.

Tạo hình Samira

samira tốc chiến

Tạo hình của Sarima khác biệt so với các xạ thủ đơn thuần khác, đó là cô nàng "chơi" cả hai loại vũ khí: song súng và đại đao. Khi giao tranh ở khoảng cách xa thì cô xài súng, khi giáp lá cà thì đồ long đao sẽ là lựa chọn tối ưu của cô nàng này.

sarima tốc chiến

Đặc điểm và lối chơi

Samira là một xạ thủ có lối chơi khá độc đáo. Các chỉ số của vị tướng này sẽ nâng dần theo 6 stack hay còn gọi là “điểm phong cách”. Mỗi stack được duy trì trong 0.5 giây. Do đó, cô nàng cần kết hợp chiêu và đánh tay liên tục để nâng điểm phong cách từ E lên S. Ngay khi đạt điểm S, Samira có thể lập tức sử dụng chiêu cuối.

sarima

Ngoài ra, chiêu 2 có thể miễn sát thương từ tướng trong 0.75 giây giúp Samira “máu chiến” hơn các xạ thủ trước đây. Chỉ cần người chơi căn thời gian chuẩn, cô nàng này sẽ dễ dàng phá giải chiêu thức và lao vào kết liễu đối phương.

 

Với lối chơi “sẵn sàng lăn xả”, Samira sẽ ra mắt máy chủ Việt Nam trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.3B cuối tháng 8/2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account