wildRift-banner
Tất cả tin tức
samira tốc chiến
Wild Rift2 năm trướchai.dang

Soi bộ kỹ năng của tướng mới Samira sắp ra mắt tại bản 3.3b

Mới đây, Riot Games bất ngờ tiết lộ Samira sẽ là vị tướng tiếp theo cập bến LMHT Tốc Chiến, và phong cách cũng như lối chơi của cô nàng sẽ được giữ nguyên như LMHT PC.

Samira thường đối mặt với tử thần bằng một sự tự tin chẳng hề lay chuyển, kiếm tìm cảm giác phiêu lưu ở bất kỳ nơi nào cô đến. Sau khi ngôi nhà ở Shurima bị tàn phá lúc cô chỉ mới là một đứa trẻ, Samira đã tìm thấy định mệnh đích thực của mình ở Noxus, nơi cô dần nổi danh là một kẻ liều lĩnh luôn nhận những nhiệm vụ nguy hiểm bậc nhất. Mang trong tay khẩu súng lục đen và một thanh kiếm được chế tạo riêng, Samira lao vào những tình huống sinh tử ngàn cân, loại bỏ tất cả những kẻ ngáng đường cô với lửa đạn và kĩ năng kinh người.

samira

Samira – là vị tướng thứ 151 trong danh sách tướng của LMHT với biệt danh là Hoa Hồng Sa Mạc sẽ cập bến LMHT Tốc Chiến tại bản 3.3b sắp tới, lối chơi cũng như bộ kỹ năng của cô nàng sẽ không phải là điều quá xa lạ với game thủ, nhất là với những ai yêu thích cô nàng này ở phiên bản LMHT PC.

Chi tiết kỹ năng Samira Tốc Chiến

1 - Nội tại: Samira xâu chuỗi các kỹ năng không lặp lại, từ cấp “E” đến “S”. Mỗi lần tăng sẽ tăng thêm tốc độ di chuyển, Cô cũng có thể đánh kẻ thù bằng đạn (đánh xa) hoặc kiếm (cận chiến). Samira có thể kéo dài thời gian khống chế của kẻ địch đang bị hiệu ứng hất tung.

2 – Ứng biến: Samira bắn một phát từ súng của mình, gây sát Thương vật ký lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu kẻ thù ở gần, cô ấy sẽ dùng kiếm chém. Cả hai dạng tấn công đều chí mạng, gây thêm sát thương 25%.

3 – Lốc Kiếm: Samira múa kiếm quanh bản thân, tạo ra một vòng tròn gây sát thương và chặn các đòn tấn công đường đạn.

4 – Đánh Liều: Samira lao qua kẻ thù, gây sát thương phép và nhận thêm tốc độ đánh. Tham gia hạ gục hoặc hỗ trợ kẻ địch sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu của Đánh Liều

5. Chiêu cuối (4) – Hỏa Ngục Liên Xạ: Samira giải phóng một cơn bão đạn từ vũ khí của bản thân, điên cuồng tấn công tất cả những kẻ địch xung quanh 10 lần trong thời gian hiệu lực. Mỗi phát bắn gây sát thương vật lý, áp dụng hiệu ứng hút máu, và có thể chí mạng.

Tuy nhiên, Samira chỉ có thể sử dụng kỹ năng này nếu điểm Style của cô đạt bậc S.

Nhìn chung, bộ kỹ năng của Samira ở LMHT Tốc Chiến không khác so với phiên bản PC là mấy. Và với những điều chỉnh để phù hợp trên thiết bị di động, chắc chắn việc ‘múa’ Samira giờ đây sẽ trở nên ảo diệu hơn bao giờ hết.

Samira khi nào ra mắt?

Dự kiến, Samira sẽ ra mắt game thủ vào 1 tuần sau khi bản 3.3b ra mắt (khoảng 27/08). Và thông thường mỗi khi ra mắt thướng mới, LMHT Tốc Chiến sẽ có một sự kiện cho phép các game thủ tham gia và mở khóa vị tướng này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên người chơi cũng có thể bỏ ra 5500 Tinh Hoa Lam hoặc 725 WC để sở hữu luôn cô nàng nếu không muốn phải rườm rà làm sự kiện.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account