wildRift-banner
Tất cả tin tức
samira tốc chiến
Wild Rift2 năm trướchai.dang

Hướng dẫn cách chơi Samira, build đồ và bảng ngọc mạnh nhất

Samira sẽ ra mắt Tốc Chiến phiên bản 3.3B?! Hãy cùng xem qua cách chơi, build đồ chuẩn và bảng ngọc cho vị tướng này nhé.

Bảng ngọc và phép bổ trợ

cách chơi samira, bảng ngọc

Phép bổ trợ thông thường bạn có thể sử dụng hồi máu, lá chắn, tuy nhiên nếu bạn thuộc hàng máu nóng có thể dùng kiệt sức, thiêu đốt để sớm tiễn vong đối thủ.

Đối với ngọc bổ trợ, thông thường Samira sẽ mang những ngọc nhánh sau:

Chinh phục: Nhận điểm cộng dồn sức mạnh thích ứng khi các đòn đánh hoặc kỹ năng riêng biệt trúng 1 tướng. Đạt cộng dồn tăng hút máu khi gây sát thương lên tướng. Có thể nói đây là ngọc nhánh rất phù hợp với nội tại Thích thể hiện của Samira

Thợ săn – hút máu: giúp tăng thêm khả năng hút máu và một chút SMCK

Quả cầu hư không: Tạo lá chắn khi máu người chơi tụt xuống dưới 35%. Tuy đã bị giảm chỉ số ở bản cập nhật 3.3B nhưng ngọc nhánh này vẫn hiệu quả với vị tướng thích “lăn xả càn quét” như Samira

Thợ săn – thiên tài: nhận 3 điểm hồi kỹ năng, giúp các chiêu thức của cô nàng hồi nhanh hơn, thuận lợi cho việc kích hoạt nội tại và nâng điểm phong cách

Trang bị cho Samira

samira

Bạn nên sắm Kiếm Dài cho Samira đầu tiên. Sau đó, ưu tiên lên tiếp 3 món trang bị chính: Phong Thần Kiếm, Vô Cực Kiếm, Lời Nhắc Tử Vong.

Tùy tình hình trận đấu, Samira sẽ có các cách build đồ khác nhau. Tuy nhiên, việc lên đồ này vẫn cần dựa theo quy tắc: ưu tiên đồ chí mạng, thêm đồ có khả năng chống chịu.

Tăng skill Samira

tăng skill samira

Chiêu 1 sẽ là chiêu bạn cần tăng Max đầu tiên để tăng tối đa lượng sát thương gây ra.

Dẫu là một vị tướng có sát thương lớn, nhưng Samira vẫn có nhược điểm như các xạ thủ khác. Đó là “máu giấy”. Vì vậy, đừng quá liều lĩnh khi đối đầu, nhất là khi đối phương có nhiều chiêu khống chế, có thể phá giải chiêu cuối của Samira. Đi cùng đồng đội sẽ giúp bạn mạnh mẽ và thể hiện bản lĩnh tốt hơn.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account