wildRift-banner
Tất cả tin tức
tốc chiến 3.3b
Wild Rift2 năm trướchai.dang

Top 5 tướng mạnh nhất theo từng vị trí ở Tốc Chiến 3.3B

Sau chỉnh sửa tăng giảm sức mạnh tướng, nắm rõ 5 vị tướng mạnh theo từng Land này trong đội hình sẽ giúp bạn dễ dàng leo rank ở phiên bản Tốc Chiến 3.3B.

Tốc Chiến đã chính thức cập nhật phiên bản 3.3b với các chỉnh sửa về sức mạnh tướng, bảng ngọc lẫn trang bị và chuẩn bị ra mắt thêm tướng mới. Dưới đây là những cái tên đáng chú ý sẽ thể hiện được sức ảnh hưởng của mình theo từng vị trí trong trận đấu.

Top (đường baron): Ngộ Không

ngộ không

Hiện tại "Tôn ngộ không" đang là tướng đi đường khá ổn với Quyền Năng Bất Diệt. Ở phiên bản vừa rồi, ‘Đại Thánh’ cũng nhận được một đợt tăng sức mạnh kha khá, khiến hắn ta có tiềm năng cho những pha outplay vô cùng cao và hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất ở khu vực đường Baron trong bản 3.3b.

Đi Rừng: Shyvana

Mặc cho việc bị giảm sức mạnh khá nặng, Shyvana vẫn là một ‘thứ gì đó’ rất ghê gớm ở giai đoạn hiện tại. Sức mạnh của cô nàng ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu là không thể xem thường. Nếu trước đây Shyvana chơi theo xu hướng ăn thịt thì giờ đây, bạn sẽ muốn ăn cỏ ở giai đoạn đầu. Chỉ cần cắm mặt farm rừng để mở khóa các hiệu ứng kỹ năng mới, cuối game, bạn sẽ có một con quái vật thực thụ.

Đường Giữa: Kassadin

kassadin

Vị tướng mới nhất của khu vực Đường Giữa – Kassadin vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ ở bản 3.3b. Chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp chính là thứ khiến cho quân bài này trở nên khó lường hơn rất nhiều trong các pha giao tranh. Và như mọi game thủ đều biết, ở phiên bản PC, Kassadin late kinh khủng cỡ nào thì trong Tốc Chiến, giai đoạn đó đã được rút ngắn đi rất nhiều.

Xạ thủ (Đường Rồng): Lucian

lucian

Khác với Lucian trên PC, Lucian trên Tốc Chiến với ngọc Diệt Khổng Lồ sẽ đem lại một lượng sát thương đầu ra vô cùng ổn định về late nhưng vẫn giữa nguyên được khả năng đè đường siêu kinh khủng ở giai đoạn đầu của trận đấu. Thêm vào đó, với việc những vị tướng đấu sĩ đang có xu hướng được buff nhẹ, khả năng cơ động của Lucian lại càng khiến hắn trở nên hữu dụng trong meta hiện tại.

Hỗ Trợ: Karma

karrma

Độ đa dụng của Karma là không phải bàn cãi khi cô nàng này kết hợp với Lucian sẽ đem lại một cặp đôi đường Rồng vô cùng mạnh mẽ với khả năng dọn lính, cấu rỉa kèm bảo kê cực kỳ tốt. Nói không ngoa khi ở thời điểm hiện tại, những gì mà Karma có thể làm được còn hữu dụng hơn rất nhiều so với một vị trí hỗ trợ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account