wildRift-banner
Tất cả tin tức
Hàng loạt trang bị cùng nhiều tướng mới sẽ được ra mắt tại Tốc chiến bản cập nhật 3.4
Wild Rift2 năm trướchai.dang

Hàng loạt trang bị cùng nhiều tướng mới sẽ được ra mắt tại Tốc chiến bản cập nhật 3.4

2 Tướng mới là Gwen, Warwick kèm 2 trang bị SMPT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt ở bản cập nhật 3.4 của Tốc chiến.

Mới đây, các chuyên gia dữ liệu đã hé lộ bản cập nhật 3.4 của LMHT Tốc Chiến sẽ cho ra mắt hàng loạt trang bị mới cùng dòng skin Space Groove, và bản cập nhật 3.4 được dự đoán sẽ có sự ra mắt của ít nhất 3 vị tướng mới. Những cái tên ấy bao gồm Warwick, Gwen, và một tướng thuộc role Sát Thủ.

 

Theo leaker ChowZ, dòng skin Space Groove sẽ xuất hiện cùng với Gwen và là skin đầu tiên của cô nàng này tại LMHT Tốc Chiến bản 3.4. Ngay sau Gwen rất có thể là sự ra mắt của Đấu Sĩ Warwick và kế đến là vị tướng Sát Thủ (chưa rõ danh tính) như đã đề cập.

 

2 trang bị lớn cũng được ra mắt vào đợt này, tập trung chủ yếu vào việc nâng cấp SMPT, 2 trang bị này đã từng xuất hiện ở phiên bản PC và sẽ được điều chỉnh để phù hợp hơn với Tốc Chiến khi ra mắt.

Động Cơ Vũ Trụ sẽ cung cấp tốc độ di chuyển và SMPT sau khi gây sát thương lên tướng địch 3 lần bằng kỹ năng hoặc đòn đánh riêng biệt. Trong khi đó, Quyền Trượng Ác Thần sẽ giúp tướng gây sát thương thêm mỗi giây còn ở trong giao tranh. Khi đạt đến tối đa cộng dồn, kỹ năng này sẽ gây sát thương chuẩn thay vì là sát thương thêm như trước.

Mọi thông tin về bản cập nhật 3.4 đến thời điểm hiện tại đều là bản leak và có thể được thay đổi trong tương lai khi Riot chính thức xác nhận nội dung cập nhật. Tuy nhiên, game thủ đã có thể yên tâm phần nào về lộ trình ra mắt tướng cũng như trang bị này bởi những thông tin này đã được úp mở từ tận 4 tháng trước.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account