GosuGamers
Tất cả tin tức
Rainer cập bến Việt Nam, Team Flash chính thức hoàn thành đội hình
Arena of Valor3 năm trước

Rainer cập bến Việt Nam, Team Flash chính thức hoàn thành đội hình

Vào ngay trước mùa Xuân 2022, Flash đã hé lộ rằng họ sẽ có rất nhiều biến động trong đội hình.

Garena Liên quân Mobile cũng "để dành" công bố đội hình Tia chớp cuối cùng và ngoài như tân binh đáng chú ý, điều khiến các Flazer nói riêng và những người hâm mộ Esports Liên quân nói riêng là sự xuất hiện của HLV đẳng cấp thế giới - Rainer.

Rainer cập bến Việt Nam, Team Flash chính thức hoàn thành đội hình

HLV người Đài Bắc Trung Hoa là người ghi dấu cho những đội tuyển mà ông từng đi qua. Người đưa những Sun, Jjak, Chaser, HaK, Rush chưa ai biết đến đi đến chức vô địch World Cup Liên quân đầu tiên năm 2018 lại thêm 1 danh hiệu quốc nội Đông GCS 2018.

Đến với MAD Team từ đầu năm 2020, ông tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chỉ sau khoảng 8 tháng cầm quân, HLV đã đưa MAD Team đi đến chiến tích vô địch AIC 2020. Dấu ấn chiến thuật của "Người Mưa" mùa giải này là vô cùng mạnh mẽ khi họ đi lên đi nhánh thua rồi quật ngã lần lượt 3 đại diện Việt Nam là BOX Gaming, Team Flash và Sài Gòn Phantom. Đó cũng là lý do lớn nhất mà Flash đã cất công đưa tài năng huấn luyện của ông về đến làng Liên quân Việt Nam.

Rainer cập bến Việt Nam, Team Flash chính thức hoàn thành đội hình

Sau khi hoàn thành quy định VISA và cách ly phòng dịch, đến 2h ngày 7/4, HLV tài ba này đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của tất cả thành viên tập thể Team Flash cùng một đêm mất ngủ trong hạnh phúc của các Flazer. Đây quả thật là một sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa HLV có 2 lần vô địch quốc tế & đội tuyển đứng trên đỉnh thế giới 2 lần. Hiện nay tại ĐTDV Mùa Xuân 2022, Team Flash đang đứng ở vị trí thứ 3 sau những Sài Gòn Phantom & VGaming. Liệu rằng chúng ta sẽ được 1 đội tuyển xuất sắc ngày nào trở lại? Rainer sẽ trực tiếp sát cánh với Team Flash cùng trợ lý ngôn ngữ Triêụ Quân huấn luyện trong trận đại chiến cuối tuần với cánh chim vàng đen VGaming.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account