welcome-banner
Tất cả tin tức
SEA Games 31: Saigon Phantom  và KFC Talon - Mối duyên nợ truyền kiếp
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

SEA Games 31: Saigon Phantom và KFC Talon - Mối duyên nợ truyền kiếp

Sắp tới, SGP sẽ lại đối đầu với kình địch KFC Talon ở SEA Games 31. 

KFC Talon là một đội tuyển được thành lập vào năm 2016, hiện tại là một trong những đội tuyển có chất lượng đánh tốt trong khu vực Thái Lan-RPL. KFC Talon bao gồm những thành viên siêu sao và có khả năng tổ chức giao tranh vô cùng tốt như NTNz, Erez, IpodPro, MOOP, Difoxn, và Tony.

SEA Games 31: Saigon Phantom  và KFC Talon - Mối duyên nợ truyền kiếp

Đội tuyển này đã đạt được khá nhiều thành tích ở các giải quốc nội và quốc tế. Đội từng về hạng ba trong giải RoV Pro League 2020 Summer, giải nhất-nhì trong Road to APL 2020 – Thailand, giải nhất trong RoV Pro League 2020 Winter, giải nhất trong Road To AWC 2021, giải nhất Arena of Valor World Cup 2021, giải nhất trong RoV Pro League 2021 Winter, và mới nhất là hạng nhì trong giải quốc nội của khu vực mình.

Với những thành tích đáng gờm, đây có thể sẽ là đối thủ sừng sỏ, nặng ký nhất với Saigon Phantom. KFC Talon nổi tiếng nhất với những pha lật kèo kinh điển, tiêu biểu trong giải đấu AIC 2021 dù họ đã bị loại bởi Buriram United Esports. Không những vậy, đội tuyển này có những lối ban pick vô cùng khó chịu.

KFC Talon với Saigon Phantom dù trải qua nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhưng mối liên kết giữa hai đội tuyển này vô cùng bền.Vào năm 2020, trong giải APL 2020, cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai đội tuyển này đã diễn ra vô cùng căng thẳng với tỷ số 1-1 ở lượt đi và 2-0 ở lượt về. Kết quả thắng thuộc về Talon Esports. Có thể nói đây là bước đệm cho Saigon Phantom nhìn lại và phát triển mạnh mẽ hơn.

SEA Games 31: Saigon Phantom  và KFC Talon - Mối duyên nợ truyền kiếp

Chính vì vậy, trong AIC 2020, Talon lại một lần nữa chạm trán với Saigon Phantom nhưng kết quả lại là thất bại hoàn toàn về đội tuyển Thái Lan khi họ đã thất bại trước chính đội đã từng là bại tướng của mình với tỷ số 2-0, và 4-2 trong trận vòng loại nhánh thắng. Tuy nhiên, trận chiến chưa kết thúc tại đây.

Một lần nữa, hai đội lại đối đầu với nhau ở trận vòng loại AWC 2021. Và lần này Talon đã thành công trả được mối thù với chiến thắng hủy diệt 3-1. Theo đó, đại diện RPL đưa Saigon Phantom xuống nhánh thua và bị loại bởi Buriram United Esports. Ngoài ra, ở AIC cùng năm, một lần nữa Talon khiến ông vua ĐTDV ôm hận. Hai đội đối đầu ở tứ kết. Cuối cùng, kết quả không có gì thay đổi, SGP bị Talon loại khỏi giải đấu.

Tuy nhiên, Saigon Phantom không còn như xưa. Không còn những NTB, Đồng V, Lạc Lạc đánh chính mà thay vào đó là những thế hệ mới. Những tân binh: một Fish đầy kỹ năng và đột biến với biệt danh “Nhà ảo thuật” bằng vị tướng Yue, một Yiwei với kỹ năng cá nhân rất cao, có thể thực hiện các pha “solo kill”, một Khoa có khả năng bảo kê và khép góc tốt, tạo điều kiện cho đồng đội giao tranh tốt.

Nhưng KFC Talon cũng không đứng yên, đều nâng cao kỹ năng của mình. Khả năng KFCTalon đi SeaGames 31 rất cao sau những tin đồn nhà vô địc Thái Lan Bacon sẽ không được đi. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn và căng thẳng giữa đại diện của 2 khu vực, 2 đội đều là ứng cử viên vô địch lớn nhất cho tấm huy chương vàng. Liệu năm nay ai sẽ chiến thắng đây?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account