GosuGamers
Tất cả tin tức
Liên Quân Mobile tại SEA Games 31: ĐT Thái Lan một chín một mười với ĐT Việt Nam
Arena of Valor2 năm trước

Liên Quân Mobile tại SEA Games 31: ĐT Thái Lan một chín một mười với ĐT Việt Nam

Sắp tới, cổ động viên đều rất trông đợi vào màn trình diễn của ĐTVN ở bộ môn Liên Quân Mobile, SEA Games 31.

Esports đang trải qua những ngày thi đấu sôi động. Tối 15/5, ba bộ môn LMHT: Tốc Chiến, FIFA Online 4 và Free Fire đều bước vào chung kết. Ở đó, ĐT Tốc Chiến giành HCV một cách thuyết phục. Trong khi, FO4 đem về 1 tấm HCB. 

Liên Quân Mobile tại SEA Games 31: ĐT Thái Lan một chín một mười với ĐT Việt Nam

Sắp tới, các bộ môn khác cũng lần lượt khởi tranh. Sau LMHT: Tốc Chiến, LMHT và Liên Quân Mobile cũng được kỳ vọng đem về thành tích danh giá. Đặc biệt, cuộc chiến ở bộ môn Liên Quân rất được trông đợi. 

Kỳ Đại hội, ĐTVN được đánh giá rất cao. Họ vừa vô địch ĐTDV mùa Xuân 2022. Theo đó, Lai Bâng cùng các thành viên đến sân chơi khu vực với tư cách nhà vua quốc nội. 

Quan trọng, ĐTVN đang sở hữu line-up trứ danh, chất lượng bậc nhất giới Liên Quân. Lai Bâng được xem như "Thần rừng" hay hàng đầu. Trong khi, Cá, Yiwei hay Khoa đều là tài năng xuất sắc, có bản lĩnh lớn. Quan trọng, đại diện nước nhà đang ở phiên bản tốt nhất về mọi mặt. 

Hiện tại, đội rất sáng cửa cho HCV SEA Games 31. Thế nhưng, rào cản với ĐTVN cũng vô cùng lớn. Bởi lẽ, Thái Lan đem quân mạnh chẳng kém đến Hà Nội. 

Liên Quân Mobile tại SEA Games 31: ĐT Thái Lan một chín một mười với ĐT Việt Nam

Trước đó, cuộc tuyển chọn ở nước bạn xảy ra rất nhiều ồn ào. Nhiều ý kiến cho rằng KFC Talon không mạnh bằng Bacon Time. Bởi lẽ, Bacon Time mới là nhà vua quốc nội, đang có phong độ tốt nhất. 

Thế nhưng, tất cả quên rằng KFC Talon đang nắm giữ ngôi vương AWC 2021. Những Erez, MOOP, IpodPro đều vô cùng xuất sắc. Chưa kể, đội sở hữu tinh thần thép, sức chiến đầu bền bỉ và bản lĩnh siêu hạng. Sau tất cả, sân chơi SEA Games 31 nhiều khả năng chẳng quá khó khăn với đại diện Thái Lan. 

Chưa kể, trong quá khứ, ĐTVN chưa bao giờ có kết quả tốt trước đội tuyển nước bạn. Vì thế, cuộc chiến sắp tới rất khó khăn cho Lai Bâng cùng các thành viên. Không chỉ mạnh, hay, đội còn cần tỉnh táo, tâm lý vững để tranh HCV SEA Games 31.


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. 


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31  

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account