welcome-banner
Tất cả tin tức
ProE sẽ mang lại những gì cho Saigon Phantom?
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ProE sẽ mang lại những gì cho Saigon Phantom?

ProE rất được mong chờ có màn ra mắt trong màu áo Saigon Phantom. 

Kẻ kiến tạo vĩ đại ProE đã tìm đuợc bến đỗ mới sau khi rời Team Flash với 4 năm gắn bó. Saigon Phantom là nơi anh cập bến để đảm nhận một vai trò mới, trước mắt là trợ lý HLV cho Polo tại AIC 2022.

Yếu tố chuyên môn

Sau kết quả giành HCB không được như kỳ vọng tại  SEA Games 31, SGP nhận thấy điểm yếu của bản thân mình ở phần chiến thuật là cố hữu. SGP đã chào đón một nhân tố kinh nghiệm như ProE để củng cố lại thiếu sót này. Trợ thủ từng 2 lần vô địch Thế giới từng là bộ não chiến thuật của Team Flash 2019 cùng với HLV Harvin là người ghi chép và đốc thúc lại tinh thần từng thành viên.

Chưa rõ vai trò cụ thể của chàng trai Hà Nội tại Saigon Phantom là như thế nào nhưng bên cạnh vai trò cố vấn, anh còn có thể bổ sung yếu tố kinh nghiệm cho người chàng sinh viên Luật - Khoa ở vị trí tầm nhìn của cả đội. Chúng ta còn có thể thấy một ProE trong hàng ghế thi đấu của ĐTDV Mùa đông 2022, một hình ảnh lạ lẫm nhưng rất đáng mong chờ.

Yếu tố ngoài chuyên môn

Có thể nói hình ảnh và lượng fan hâm mộ của SGP đã được nâng tầm hẳn lên sau bản hợp đồng bất ngờ này. Những khoảng tài trợ và đầu tư như này đã góp phần giúp cho Saigon Phantom tự tin kích nổ bom tấn chuyển nhượng như ProE mới đây.

Một số lượng không nhỏ những fan hâm mộ FL thời hoàng kim chia sẻ rằng họ sẵn sàng quay xe cỗ vũ cho SGP vì Flash không còn như xưa nữa. Một số khác còn khẳng định rằng họ là fan của những ADC, XB, ProE, Daim, Gấu... chứ không hẳn là fan Team Flash, thần tượng của họ ra đi thì họ sẽ đi theo thần tượng của mình. Lượt theo dõi của SGP hiện nay đã có sự gia tăng đột biến.

Còn quá sớm để khẳng định rằng ProE là bản hợp đồng thành công cho Saigon Phantom nhưng kỳ vọng vào nhân tố giàu kinh nghiệm này là những gì các Fantom đang rất háo hức và chờ đợi tại AIC 2022 sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account