welcome-banner
Tất cả tin tức
Khởi đầu khó khăn của V Gaming
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Khởi đầu khó khăn của V Gaming

Đương kim á quân AIC, VGM có màn khởi đầu giải nhạt nhoà.

Ngày ra quân không suôn sẻ của các chàng trai áo vàng đen VGaming khi đã thất thủ ngay trận đầu ra quân.

VGM < MAD

Khởi đầu khó khăn của V Gaming

Một trận đấu đầy khó khăn của đại diện Việt Nam. Chiến thuật kiểm soát là đặc sản được khai sinh từ khu vực GCS và họ thành công với điều đó còn VGM chỉ là kẻ bám đuổi khi mà họ không thành công trong việc ép giao tranh được đối thủ. Tỉ số mạng là 3-3 nhưng lại về lượng trụ thì đại diện Việt Nam lại mất đi 3 đường khi mà những mục tiêu lớn như Rồng và Cesar. Ván đấu tưởng chừng sẽ khởi sắc hơn khi VGaming lấy được 2 mạng hạ gục bên phía tên bạn, họ lấy được thêm cả con Cesar nữa nhưng sau đó MAD bằng kinh nghiệm của mình cùng lợi thế 3 đường đã đẩy thế lính lên cao trở lại. Đại diện Đài Loan dùng con tà thần Cesar câu kéo VGaming tràn ra và mai phục sẵn, VGM đã mắc sai lầm ở pha giao tranh then chốt. Kết quả là 1-0 cho MAD Team.

VGM > NRX

Khởi đầu khó khăn của V Gaming

Đây là trận cầu mà đại diện Việt Nam buộc phải giành thắng lợi để ghi tên vào vòng tiếp theo và họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trận đấu chuyển sang phút thứ 10 cũng là lúc mà trận đấu kết thúc. Chiến thắng áp đảo này là đủ để VGM an toàn.

VGM < BAC

Khởi đầu khó khăn của V Gaming

Hai đội tuyển VGaming và Bacon Time là cặp bạn thân xuyên biên giới của Liên Quân Mobile nhưng cả 2 hôm nay phải huynh đệ tương tàn trong cặp đấu cuối ngày 2. BirdLB của VGM đã kẹt lại sau pha chạm trán ở đầu trận để lại chiến công đầu cho Bacon Time. Nhưng sau đó gió đã đổi chiều khi mà VGM chiếm được lợi thế và đẩy lùi BAC về thủ nhà. Cả cách ép trụ của VGM và thủ trụ của BAC là khá vất vả nhưng BAC đã tính toán cho khả năng mất đi 3 đường lính nên họ chấp nhận điều đó. Khi họ tràn lên đến giữa sông thì bắt được con bài quan trọng Kalhi của Maris, đẩy thế bất lợi vào VGM, mất đi quân bài thủ trụ và ép trụ quan trọng, họ không thể chống đỡ được con Cesar bạo chúa tràn vào và kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3.

Kết quả ngày 2 AIC 2022:

Thời gian

Bảng đấu

Tên đội

12:00CINF < ADT
12:45DNRX < MAD
13:30CADT < DEW
14:15DMAD > VGM
15:00CBRO > ADT
15:45DNRX < VGM
16:30CINF < DEW
17:15DBAC < MAD
18:00CINF < BRO
18:45DNRX < BAC
19:30CBRO > DEW
20:15DBAC > VGM

Đón xem ngày thi đấu thứ 3 để xác định 4 cái tên đầu tiên vào Tứ kết từ 12h ngày mai.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account