welcome-banner
Tất cả tin tức
Tứ kết ngày 3 AIC 2022: Định đoạt 2 cái tên vào top 3
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Tứ kết ngày 3 AIC 2022: Định đoạt 2 cái tên vào top 3

 

Hôm nay diễn ra 2 cặp BO7 đầy khốc liệt để xác định ra 2 cái tên bước vào chung kết nhánh thắng tức là sẽ chắc chắn có được vị trí nằm trong top 3.

KFC x Talon vs ONE Team

Tứ kết ngày 3 AIC 2022: Định đoạt 2 cái tên vào top 3

 

Kèo đấu giữa đại diện Sea Games 31 của Thái Lan và đại diện Đài Loan tham dự Asian Games sẽ là trận thi đấu mở màn của ngày thi đấu hôm nay. KFC x Talon được ví von như con ngáo ộp của giải đấu khi chưa thua bất kỳ ván đấu nào. Nhìn lại hành trình của họ thì thật sự chưa đối thủ nào là xứng tầm: Starry Hope, Nova Europe, Team Flash và A Dope Team chưa ai là đủ sức để lấy đi nhà chính của Talon một lần. ONE Team sẽ là thuốc thử hạng nặng cho ứng cử viên vô địch này. Hành trình của ONE Team đã vượt qua những đối thủ ở khu vực lớn là SaiGon Phantom cùng Valencia CF. ONE Team sẽ rất phải nỗ lực trong trận đấu này để vượt qua cái dớp chưa vào được bán kết các giải Quốc tế. Đội thua trong cặp đấu này sẽ đụng độ nhà vô địch RPL Mùa hè - Bacon Time nên chắc chắn sẽ không ai muốn phải xuống nhánh thua và đánh thêm một trận đấu căng thẳng hôm sau nữa.

Bikertopia vs VGaming

Tứ kết ngày 3 AIC 2022: Định đoạt 2 cái tên vào top 3

Cuộc đụng độ giữa 2 Á quân AOG và GCS là cặp đấu cân tài cân sức cuối ngày. Bikertopia tưởng chừng là chỉ một đội tuyển có nhiều may mắn nhưng hôm qua họ đã chứng tỏ được thực lực bản thân mình. Việc đẩy được Bacon Time xuống nhánh dưới với tỷ số 3 trắng là điều thật sự khiến nhiều người phải bất ngờ với kết quả này, nhất là màn trình diễn của họ trong trận đấu ấy. VGaming cũng đã từng chạm trán và giành thắng lợi 2-0 trước chính đối thủ này nên các khán giả có thể yên tâm phần nào. Chưa kể VGM cũng là một đội tuyển biến hoá rất đổi khôn luôn với những con bài độc lạ, đặc biệt là Wiro con bài chẳng ai dám lấy mà lại được đội tuyển này đem lấy để chốt hạ cụ vương AIC 2019 - Team Flash 3-0.

Mọi niềm hi vọng và kì vọng đang được đặt lên vai của VGaming, cùng cỗ vũ BirdLB và những người đồng đội từ 12h hôm nay nhé:

Tứ kết ngày 3 AIC 2022: Định đoạt 2 cái tên vào top 3

12h: KTN vs ONE (BO7)

16h: BRO vs VGM (BO7)

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account