welcome-banner
Tất cả tin tức
Tứ kết ngày 4 AIC 2022: Bikertopia Esports và Bacon Time bước vào bán kết
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Tứ kết ngày 4 AIC 2022: Bikertopia Esports và Bacon Time bước vào bán kết

 

KFC Talon rời sân chơi AIC 2022 sau khi thua Bacon Time.

 

Hai cặp đấu BO7 giữa Bikertopia Esports & Valencia CF và Bacon Time & KFC x Talon đã chọn ra 2 cái tên BRO từ GCS và BAC từ RPL bước vào bán kết.

Bikertopia Esports 4-1 Valencia CF

Tứ kết ngày 4 AIC 2022: Bikertopia Esports và Bacon Time bước vào bán kết

Chỉ cần với con Tà Thần phút thứ 10 Bikertopia Esports băng băng tiến lên lấy 3 trụ ngoài đường giữa và lấy luôn nhà chính của Valencia CF Esports trong vòng 1 phút. Quá nhanh, quá nguy hiểm và 1-0 hạt giống số 2 đến từ GCS. Ván đấu nổi bật là TLin với Nakroth quá lả lướt đã đem về con Cesar bạo chúa và ép giao tranh VCF, cuộc marathon 40 giây để quét tan đường giữa và nhà chính team bạn.

Ván 2 còn nhanh và mạnh hơn nữa khi chỉ mất 9 phút từ đại diện GCS. Valencia CF Esports đang có trục trặc ở mọi vị trí, mọi chiến thuật quá nhiều sự rời rạc và điều này đã giúp cho Bikertopia Esports lấy đi ván thi đấu này còn nhanh hơn cả ván thi đấu đầu tiên. Thần đồng NBank vào sân để giữ lại chút hi vọng của VCF. Valencia CF Esports đã nóng tay, Wonder Woman trong tay NBank đã có một ván đấu tỏa sáng với những pha rình rập đợi BRO giao tranh hết chiêu để hạ gục các chủ lực của đối thủ.

VCF đã trở lại trong ván thi đấu thứ 3, cơ hội vẫn còn cho cả 2 đội tuyển khi tỷ số là 2-1. Nhưng đó cũng là những gì VCF làm được khi mà với những chất tướng có khả năng hồi phục mạnh mẽ như Lữ Bố, Athur, Ryoma thì Bikertopia Esports cứ "đi chung đánh đê" gặp là đánh.

Sức ép khủng khiếp đến hạt giống số 2 của GCS dễ dàng lấy đi nhà chính của Valencia CF Esports tại phút thứ 11. 3-1 ván thắng bản lề cho BRO.

Ván 5 là sự lên tiếng quá mạnh mẽ của Capheny trong tay BRO.Zirul lấy đi đường siêu cấp cuối cùng và bắn tự do không một chút ngần ngại hạ gục liền 4 thành viên của VCF một Zirul lấy đi đường siêu cấp, 3 trong số đó đã mang về Triple Kill cùng chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục của Bikertopia Esports. Một màn trình diễn hủy diệt.

Bacon Time 4-2 KFC x Talon

Tứ kết ngày 4 AIC 2022: Bikertopia Esports và Bacon Time bước vào bán kết

Kèo thi đấu thứ 2 là cuộc nội chiến RPL giữa ĐKVĐ mùa hè Bacon Time và KFC x Talon đương kim HCV Sea Games 31. Bacon Time đã có nhiều pha thi đấu tỏa sáng để bắt lẻ các tuyển thủ của KFC x Talon và thu về nhiều mạng hạ gục. Tuy nhiên sự giữ thế trận của KFC để chờ thời cơ vô cùng tốt và với việc ăn được Tà Thần phút 17 họ đã băng băng lấy đi nhà chính của BAC một cách ngỡ ngàng.

1-0 cho Talon và phong độ ấy tiếp tục ở ván đấu tiếp theo. Slimz quá xanh trong tay của KTN.Erez tung giáo là khiến các thành viên của BAC run sợ. 6/0/2 với xạ thủ Erez đã đưa tỷ số lên 2-0. Và tạo nên một sự tâm lý không hề nhẹ đang đè nặng lên các thành viên của Bacon Time, họ sẽ trở lại trong ván thi đấu thứ 3 hay không?

Có và họ trở lại trả lời một cách dõng dạc như cách mà ONE Team trình diễn ở ngày hôm qua. Thật khó tin khi KTN phải nhận bàn thua ở phút thứ 12, một ván đấu mà MarkKy đã sở hữu lại con bài tủ Richter và sự tự tin đã được quay trở lại. Ở phía KFC x Talon IpodPro liên tiếp bị trúng đạn thần quang và bắt lẻ, những sức ép vô cùng ghê gớm tràn vào thềm nhà của họ. Tỷ số đã được rút ngắn 1-2.

Những cú bắn quá đau từ một Yorn cực xanh trong tay của BAC.Moowan là một rào cản cho bất cứ thành viên nào của KTN muốn tiếp cận để hạ gục. Từng người của BAC hạ gục từng thành viên của KTN và thế trận đã trở về thế cân bằng.

Ván 5 là những cú căng ngang của Yue và băng trụ vét mạng của Nakroth là quá áp lực cho Talon. Moonwan và những người đồng đội chỉ còn cách Bán kết một ván đấu nữa. Và cuối cùng thì Nhà vua của RPL hiện tại - Bacon Time đã chính thức loại người anh em đồng hương của mình là KFC x Talon để giành tấm vé cuối cùng bước vào Bán Kết AIC 2022.

Tứ kết ngày 4 AIC 2022: Bikertopia Esports và Bacon Time bước vào bán kết

Chúc mừng Bacon Time - đại diện cuối cùng còn sót lại của RPL.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account