welcome-banner
Tất cả tin tức
Điểm nhấn AIC 2022: Địa chấn KFC x Talon, GCS bảo toàn lực lượng
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Điểm nhấn AIC 2022: Địa chấn KFC x Talon, GCS bảo toàn lực lượng

Tứ kết AIC chứng kiến nhiều cuộc chiến không tưởng từ các đại diện mạnh nhất.

Vòng tứ kết 2022 đã diễn ra 10 cặp trận liên tiếp để chọn ra bốn cái tên xuất sắc nhất vào vòng bán kết là VGaming, ONE Team, Bikertopia Esports và Bacon Time. Giờ đây hãy cùng điểm lại những điểm nhấn của vòng Tứ kết.

KFC x Talon thất bại cùng một kịch bản đến hai lần

Điểm nhấn AIC 2022: Địa chấn KFC x Talon, GCS bảo toàn lực lượng

 

Một đội tuyển vừa giành huy chương vàng SEA Games, vừa thống trị vòng bảng không vết xước. Vậy mà lại về nước sớm, đó chính là KFC x Talon? Họ bốc trúng lá thăm dễ nhất vòng tứ kết là A Dope Team. Thắng lợi dễ dàng 3-0 tưởng chừng sẽ giúp cho họ giấu được đi những bài đánh trước ONE Team. Nhưng từ đó mọi việc không còn như đúng kế hoạch của họ. Điệp khúc dẫn trước 2-0 thua liền 4 ván sau đó đã tiễn đưa KTN về nhà sớm.

ONE Team và Bacon Time vượt qua cái dớp bị loại sớm

Điểm nhấn AIC 2022: Địa chấn KFC x Talon, GCS bảo toàn lực lượng

Hai anh bạn nổi tiếng "khôn nhà dại chợ" là ONE Team và Bacon Time đã có lần đầu vượt vũ môn thành công. ONE Team sở hữu thành tích thuyết phục hơn khi giành chiến thắng 3-1 trước Valencia CF và 4-2 KFC x Talon. Trái ngược với tình cảnh bị loại sớm của hai người anh em đồng hương, Bacon Time đã trở lại từ nhánh thua với chiến thắng 3-0 trước Team Flash và 4-2 trước KFC x Talon tái ngộ lại đội tuyển đã đẩy họ xuống nhánh thua là Bikertopia Esports với tỷ số 3-0.

Như vậy là trong bốn cái tên có mặt tại tứ kết thì 2 trong số đó đến từ GCS. AOG và RPL khu vực còn một đại diện. Tất cả mọi niềm hi vọng của khu vực Việt Nam sẽ đổi dồn vào cho V Gaming, đội tuyển xuất sắc còn trụ lại nhanh thắng khi vượt qua Team Flash 3-0 và Bikertopia Esports 4-1. Giải đấu sẽ trở lại vào ngày 2/7 với cuộc đấu giữa VGaming và ONE Team ở chung kết nhánh thắng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account