welcome-banner
Tất cả tin tức
Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022

Các đội tuyển luôn có những vị tướng tủ để chinh chiến tại giải đấu lớn.

Mỗi mùa giải quốc tế là người ta trông chờ đến những vị tướng được cầm trong tay bởi những người chơi có kỹ năng hàng đầu thế giới để lựa chọn và áp dụng vào thực tế. Năm nay phiên bản thi đấu của AIC 2022 cũng chính là phiên bản mà các máy chủ đang sử dụng hiện tại cùng điểm qua những "giáo án" được sử dụng nhiều nhất nhé.

1. Krixi 42 lần

Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022

Là vị tướng pháp sư đường giữa dễ chơi, dễ trúng thưởng được nhà phát hành tặng cho người chơi ngay khi vào bắt đầu chơi game. Năm nay con bài này đã phát huy hết hiệu quả trong tay những mid laner hàng đầu như Kimsensei, Maris, Wawa... hay người mới như Pikachu - tân binh Team Flash. Sở hữu lượng sát thương lớn, tầm chiêu rộng, cẩu rỉa tiền giao tranh hay giao tranh tổng đều tốt, duy chỉ điểm yếu là thiếu cơ động vì thiếu các chiêu thức lướt đi nhưng được bù cái nội tại đúng trúng chiêu được tăng 20% tốc độ duy chuyển. Đây không phải là con phải quá được để ý cấm vào nên đang có lượt lựa chọn cao nhất giải với 42 lần: 17 thắng và 25 thua, tỷ lệ thắng hơn 40%.

2. Zuka 37 lần

Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022

Thật bất ngờ khi Zuka lại được lựa chọn nhiều đánh vậy đặc biệt là vị trí đảm nhiệm khu vực rừng. Lần gần nhất mà Zuka được xuất hiện nhiều như thế là tận thời đại sát thủ phiên bản cuối năm 2017. Với bộ chiêu thức cực kỳ cơ động, chàng gấu của chúng ta có chiêu có lướt để duy chuyển, nay có thêm nội tại hồi máu và tạo giáp ở chiu Zuka có thể băng càng bắt chủ lực địch dễ dàng hơn do được cứng cáp hơn. Đó chính là lý do mà anh chàng được các đội tuyển tin dùng rất nhiều. Có vẻ như đồ hiệu quả của vị tướng này là chưa được cao lắm khi có tỉ lệ thắng là hơn 35% với 14 thắng, 23 thua.

3. Nakroth 36 lần

Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022

 

Vị tướng được mệnh danh là không bao giờ out meta, lỗi thời đã tìm được một chỗ đứng vững chắc tại mùa giải năm nay. Cơ động và sát phương tay cao điểm cộng nhưng mạnh nhất là phải được kể đến khả năng đẩy lẻ, bắt đối phương phải di chuyển theo chiến thuật của mình. Nếu như không bị cấm đi quá nhiều với tổng cộng là 31 lần thì có lẽ Nakroth đã đứng đầu trong danh sách này. Đây là con bài siêu hiệu quả với 75% tỷ lệ thắng: 27 thắng 9 thua.

4. Elsu 34 lần

Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022

 

Lối chơi kiểm soát, cấu rỉa từ xa liên tục đang là xu thế của AIC 2022. Elsu là vị tướng xạ thủ không thể thích hợp hơn để lắp ghép vào đội hình. Sở hữu tầm đánh có thể nói là xạ nhất trong tất cả các vị xạ thủ, những phát viễn truy kích sẽ khiến đối thủ phải chùn bước mỗi khi muốn ra tranh chấp mục tiêu cũng như giao tranh tổng với Elsu. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng làm tốt có bài này và đôi khi làm rất tốt nhưng lại mắc sai lầm ở những pha giao tranh then chốt. Không ít lần đội chơi kiểm soát cả trận đấu với con bài này bị lật kèo do yếu điểm khi không có tốc độ đánh nhanh như các vị xạ thủ khác của Elsu. 47% tỷ lệ thắng với 16 thắng - 18 thua là thành tích của vị tướng này.

5. Iggy 31 lần

Những vị tướng làm mưa làm gió tại AIC 2022

Vị pháp sư được ra mắt gần đây nhất là cái tên chốt sổ danh sách này. Cũng giống như Krixi, chiêu thức có tầm đánh xa, cấu rỉa khống chế liên tục, cả điểm yếu thiếu cơ động là những gì mà Iggy có. Có lẽ do lối chơi có phần khó hơn và phải giữ khoảng cách với đối phương nên việc lựa chọn pháp sư này là không bằng so với Krixi. Hiệu quả con bài này mang lại là tốt hơn với 17 thắng - 14 thua, tỷ lệ 55% ở mức tạm ổn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account