welcome-banner
Tất cả tin tức
Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022

Những cái tên nào trình diễn xuất sắc nhất tứ kết AIC 2022.

Tứ kết AIC đã qua được một vài ngày nhưng những màn trình diễn ấn tượng của các tuyển thủ vẫn còn làm người xem ấn tượng đến bây giờ. Và đây là danh sách đội hình tiêu biểu của từng vị trí dựa trên điểm KDA từ đội tuyển xuất sắc bước vào Bán kết.

DSL: BRO. Pika (3,7)

Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022

Cựu người chơi đường Tà thần của MAD Team có bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp sau khi chuyển qua Bikertopia Esports. Anh được chơi đúng với phong cách của mình hơn với khả năng trụ đường tốt cũng như tạo tiền đề mở giao tranh. Có mặt trong đội hình tiêu biểu này của là một phần công nhận những đóng góp của anh vào kỳ tích vào Bán kết ngay lần đầu tham gia giải Quốc tế của họ.

 

JUG: BAC. AlmondP (4,9)

Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022

Đây là người chơi sở hữu lối đi rừng ăn thịt không ngại băng xả và lao vào giao tranh của nhà ĐKVĐ Thái Lan. Thường xuyên lao vào đổi mạng với đối phương đặc biệt là các chủ lực của team bạn thế nên số lượng hạ gục và bị hạ gục của anh là ngang bằng nhau do đó điểm KDA không cao khi chưa đến 5,0. Anh cần toả sáng và có những lối chơi khác nữa khi những lúc đặt anh vào vai trò chủ lực đôi hình thì anh chàng chưa làm tốt được như bình thường.

SUP: VGM. Han (6,6)

Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022

 

Người trợ thủ mẫu mực của đại diện còn lại của AOG Việt Nam là quá xứng đáng cho vị trí nằm trong đội hình này. Không ai nghĩ rằng anh chàng đã dám đem con bài gần như không ai ngó ngàng là Wiro để đem vào giải đấu Quốc tế như thế. Anh cũng chứng tỏ rằng đây là sự nghiên cứu của ban huấn luyện và tập thể khi Wiro trong tay Han là lớp lá chắn kiên cố không cho BRO xuyên phá được đội hình VGaming. Những cú kéo keo lửa đột biến của Pika là vô tác dụng khi Han giơ thân lên đỡ cho các đồng đội và với 2 mạng sống là quá trâu để họ lấy đi mạng của người trợ thủ này. Dấu ấn của Han là quá rõ nét và anh nổi lên như là người chơi trợ thủ kinh nghiệm hàng đầu trong 4 cái tên còn lại ở Bán kết AIC 2022.

MID: VGM. Maris (7,4)

Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022

 

VGaming là đại diện có nhiều cái tên nhất trong đội hình này với thêm cả người chơi đường giữa Maris. Anh đem không ngần ngại thử nghiệm con Kahill và sau thất bại thì anh đã rút kinh nghiệm để không còn mắc bất kỳ sai lầm nào nữa khi mà con bài này đã giúp VGM vượt qua vòng bảng đầy giông bão. Những pha xử lý đột biến thần sầu của Maris đã giúp người chơi này lọt vào đội hình tiêu biểu của Tứ kết.

ADL: ONE. Kai (10,1)

Đội hình tiêu biểu Tứ kết AIC 2022

Kai là mẫu xạ thủ khá an toàn và giữ vị trí. Nhất là Elsu của Kai đã làm khổ biết bao đối thủ của ONE Team. Cứ cho Kai cầm Elsu thì thế trận là lấn át hoàn toàn của ONE Team nhưng nó không đảm bảo được chiến thắng cho họ khi họ vẫn có lúc lật kèo. Mỗi ván đấu Kai nằm xuống rất ít. Hiếm khi anh chàng này bị hạ gục quá 2 lần trên một ván đấu và những người đồng đội cũng hết lòng giúp đỡ để anh chàng này có thể xả hết sát thương và đưa đội đến chiến thắng.

Với 2/5 vị trí trong đội hình tiêu biểu tứ kết từ những nhà chuyên môn của Liên Quân Mobile đã thầm đánh giá cao VGaming hơn những đội tuyển khác ở Bán kết. Liệu rằng họ sẽ có lần đầu chạm tới vinh quang?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account