welcome-banner
Tất cả tin tức
ONE Team đối thủ của VGaming đáng gờm như thế nào?
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ONE Team đối thủ của VGaming đáng gờm như thế nào?

ONE đang có phong độ đáng gờm ở AIC 2022.

 

Nhà vô địch GCS Mùa xuân 2022, giành vé tham dự Asiad 2022 cho Đài Loan đó là những thành tích của ONE Team ở nửa đầu năm nay và cũng đủ để khẳng định phần nào sức mạnh của đội tuyển này.

ONE Team đối thủ của VGaming đáng gờm như thế nào?

Điểm rơi phong độ hiện tại

Khởi đầu vòng bảng khá chậm chạp khi thất thủ hai trận đấu ở vòng bảng 1 - vòng đấu chỉ mang tính thủ tục. Kể từ đó đến nay ONE đã thiệt lập chuỗi toàn thắng với 2 chiến thắng 2-0 và 3-1 trước Valencia CF, 2-0 trước SaiGon Phantom và trận lội ngược dòng 4-2 trước KFC x Talon. Cái mác "khôn nhà dại chợ" của ONE Team có lẽ đã là dĩ vãng.

ONE Team đối thủ của VGaming đáng gờm như thế nào?

 

Thống trị Quốc nội

Ở thành tích trong nước thì có thể hình dung ONE Team là một thế lực như SaiGon Phantom tại Việt Nam. Họ đã kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu GCS với thành tích 9 thắng - 1 thua do thất bại ở vòng đấu đầu tên trước MAD Team. Đây cũng là cái tên đẩy ONE Team xuống nhánh thua để họ tạo nên màn leo tháp vĩ đại. ONE thắng liền một mạch 3 kèo BO7 trước HKA, MAD và Bikertopia để lên ngôi đầy thuyết phục tại chung kết tổng. Ở vòng loại Asian Games bộ môn Liên Quân Mobile, ONE Team cũng là cái tên xứng đáng nhất khi vượt qua tất cả các đối thủ để đại diện cho Đài Bắc Trung Hoa tại Asiad.

Phong độ hủy diệt ở Quốc nội, vững vàng ở đấu trường Quốc tế. Đây là hình mẫu của các đội tuyển khi họ thường chỉ làm được 1 trong 2 vế hoặc Quốc nội hoặc Quốc tế. Đại diện còn lại duy nhất của AOG - Việt Nam sẽ phải cố gắng hết khả năng để ghi tên vượt qua cái tên sừng sỏ này. Cái tên đầu tiên bước vào chung kết tổng là VGaming hay ONE Team sẽ được xác định vào 12h ngày 2/7.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account