welcome-banner
Tất cả tin tức
Hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Teeri liên Quân mùa 24 hiệu quả nhất
Arena of Valor2 năm trướchai.dang

Hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Teeri liên Quân mùa 24 hiệu quả nhất

Liên quân mobile: Dù mới chỉ ra mắt không lâu nhưng Teeri đã được nhiều game thủ yêu thích vì khả năng gây sát thương.
Cô nàng xạ thủ song luân – Teeri đã chính thức ra mắt cộng đồng người chơi Việt. Ngay từ khi mới xuất hiện trong đấu trường, vị tướng này đã tạo được ấn tượng khó quên trong lòng game thủ. Cùng GosuGamers khám phá cách chơi, cách lên đồ mạnh mẽ nhất của cô nàng này tại mùa 24 nhé.

Bộ kỹ năng của Teeri

  • Nội tại: Thần Khí Song Luân.

Nếu Teeri sẽ tung chiêu, đánh thường trúng từ 3 mục tiêu trở lên, thì sẽ làm cho đòn đánh tiếp theo được cường hóa và gây thêm sát thương. Điều này không tiêu hao số lần cường hóa và đồng thời kéo dài trong 3 giây.

  • Kỹ năng 1: Quang Minh Luân.

Teeri sẽ bắn vào mục tiêu ở trong phạm vi được chỉ định. Kẻ địch nào bị dính chiêu sẽ bị mất máu, bị găm dấu ấn và sau đó sẽ bị dính hiệu ứng làm chậm.

Hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Teeri liên Quân mùa 24 hiệu quả nhất

  • Kỹ năng 2: Xuyên Tâm Luân.

Vị tướng này sẽ gia tăng tốc chạy và nhận về 4/5/6 đòn đánh thường cường hóa, sẽ xuyên thấu nhiều mục tiêu khi đứng gần nhau. Nếu bắn trúng 2 mục tiêu liên tiếp thì dấu ấn sẽ được găm vào mục tiêu ở phía sau.

  • Kỹ năng 3: Liên Hoàn Luân.

Teeri sẽ ném chiếc Thần khí song luân của mình bay theo một hướng đã được chỉ định. Mỗi khi trúng một kẻ địch bất kỳ thì sẽ được bay thêm một đoạn nữa rồi mới phản hồi lại. Lượng sát thương khi bay về sẽ phụ thuộc vào số lượng kẻ địch đã trúng đòn trước đó.

Phù trợ, phù hiệu, bảng ngọc và trang bị của Teeri

Phụ trợ

Sự lựa chọn hợp lý cho vị tướng Teeri là tốc biến. Nó sẽ giúp cho cô nàng sẽ trở nên linh hoạt hơn trong giao tranh lẫn đi đường.

Phù hiệu

Phù hiệu Tinh Linh là sự chọn phù hợp nhất để có thể tối ưu được lượng sát thương dồi dào của vị tướng này. Ngoài ra, nếu bạn thích kiểu đánh chậm rãi thì có thể lựa chọn Luyện Kim nhé.

Bảng ngọc

  • Ngọc Đỏ: Gồm 10 viên Tỷ lệ/ Sát thương chí mạng.
  • Ngọc Tím: Gồm 5 viên hút máu và 5 viên Tốc đánh/Tốc chạy.
  • Ngọc Lục: Gồm 10 viên Công vật lý/ Xuyên giáp.

Với lối trang bị ngọc như này, thì Teeri có thể thoải mái mà dồn sát thương lên bất kỳ kẻ địch nào một cách nhanh chóng. Trang bị này còn giúp cho cô nàng có khả năng ra vào giao tranh nhiều lần.

Trang bị

Lối lên trang bị có khả năng tối ưu được sức mạnh của vị tướng Teeri sẽ bao gồm: Giày du mục, Thánh kiếm, Vuốt hung tàn, Diệt thần cung, Nanh fenrir, Giáp hộ mệnh.

Hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Teeri liên Quân mùa 24 hiệu quả nhất

Cách chơi Teeri hiệu quả

Đầu trận đấu

Ở giai đoạn này, người chơi nên ưu tiên cộng kỹ năng thứ 2 trước. Điều này sẽ tối ưu khả năng dọn lính cũng như khả năng trao đổi của Teeri. Bạn cần phải đẩy nhanh việc đi đường để có thể di chuyển hỗ trợ rừng tiêu diệt những mục tiêu lớn, nhằm mục đích lấy được những lợi thế đầu game.

Giữa trận đấu

Teeri đã có một số trang bị trấn phái cần thiết ở giai đoạn này. Thời điểm này, bạn phải di chuyển một cách thông minh, khéo léo để tránh bị kẻ địch bắt lẻ gây mất lợi thế cho team mình.

Cuối trận đấu

Teeri sẽ chính thức trở thành nỗi khiếp sợ đối với kẻ địch khi đã có đủ lượng đồ hoặc là full trang bị vì có lượng sát thương vô cùng to lớn. Tuy nhiên vị tướng này có lượng máu vô cùng thấp, chính vì thế cần đi chung với nhau tránh bị kẻ địch vây bắt.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account