welcome-banner
Tất cả tin tức
UGEsports – Nền tảng thi đấu Esports online ra mắt tại Việt Nam
Arena of Valor1 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

UGEsports – Nền tảng thi đấu Esports online ra mắt tại Việt Nam

UGEsports (Underground Esports) là một nền tảng online dành cho thi đấu thể thao điện tử với các tính năng mạng xã hội ứng dụng công nghệ Web3.

Underground Esports (UGEsports) hay tiền thân là T-Rex Arena là một nền tảng online, ứng dụng công nghệ Web3 để tạo nên một môi trường Thể thao điện tử chuyên nghiệp cho cộng đồng game thủ. Nền tảng này sẽ cung cấp cho các nhà tổ chức và người chơi Esports một bộ công cụ hoàn chỉnh, một sân chơi chung để tổ chức, tham gia và mở rộng quy mô vô hạn các giải đấu Esports. Thêm vào đó, thành tích thi đấu của game thủ sẽ được ghi lại trên blockchain dưới dạng NFT, cung cấp cho bạn sự chứng thực về năng lực của mình trong thời đại web3.

Underground Esports - Nền tảng thi đấu Esports online ra mắt tại Việt Nam

Nền tảng này sẽ tạo ra cơ hội mới cho game thủ và các đội tuyển có thể thi đấu, cạnh tranh, nâng cao kỹ năng của mình và kiếm được các giải thưởng hấp dẫn từ vô số các giải đấu được cung cấp bởi một cộng đồng đa dạng các nhà tổ chức và nhà tài trợ tận tâm.

Hiện tại UGEsports đang hoàn thiện dần các tính năng bản dùng thử và đang ra sức đẩy mạnh phát triển để nhanh chóng đưa nền tảng chính thức ra mắt người dùng. Đội ngũ phát triển sản phẩm rất mong muốn được đến gần hơn và thấu hiểu nhiều hơn những mong muốn của game thủ cũng như các nhà tổ chức giải đấu Esports trong và ngoài nước.

Underground Esports - Nền tảng thi đấu Esports online ra mắt tại Việt Nam

Mới đây nhất, UGEsporst cũng chính là đơn vị tài trợ cho giải đấu ROG HIU Young League 2022, đang là tâm điểm của cộng đồng sinh viên. Với kinh nghiệm vận hành lâu năm, nền tảng này sẽ mang đến giải đấu ROG HIU Young League 2022 một sân chơi bổ ích và chuẩn Esports nhất cho toàn thể game thủ sinh viên đang theo học tại các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Underground Esports - Nền tảng thi đấu Esports online ra mắt tại Việt Nam

HIU Young League hiện đã đi được hơn nửa chặng đường. Với việc đã tìm ra được 4 đại diện sẽ đi tiếp tại vòng bán kết diễn ra vào ngày 23/11 này, giải đấu đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 2 trong 4 cái tên sẽ được chọn ra thông qua loạt trận BO3 cực kỳ căng thẳng để tìm ra đội sẽ góp mặt tại ngày thi đấu chung kết 27/11 sắp tới.

Xin thay mặt giải đấu HIU Young League 2022 gửi lời cảm ơn đến UGEsports vì đã đồng hành và hỗ trợ để đem đến toàn thể game thủ nói chung và các sinh viên nói riêng một giải đấu vô cùng hấp dẫn và bổ ích để nâng tầm và phát triển nền Thể thao điện tử tại Việt Nam.

Hãy tham gia cộng đồng UGEsports để xem những cập nhật mới nhất và ủng hộ dự án bằng cách gửi những mong muốn của bạn đối với ngành Esports tại Việt Nam nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account