GosuGamers
Tất cả tin tức
MC Liên Quân Mobile bị fan chỉ trích kịch liệt vì drama "hai mặt, giả tạo" với Lai Bâng
Arena of Valor1 năm trước

MC Liên Quân Mobile bị fan chỉ trích kịch liệt vì drama "hai mặt, giả tạo" với Lai Bâng

MC Liên Quân Mobile này đã bị chỉ trích kịch liệt trong drama với Lai Bâng cũng như với đồng nghiệp khác tại giải đấu ĐTDV.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Liên Quân Mobile đang bàn tán xôn xao về nữ MC của giải đấu hàng đầu Liên Quân Mobile - Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023. Nữ MC bị réo tên trong câu chuyện này là KN.

Trong đó, hầu hết các bài viết trên các diễn đàn, hội nhóm Liên Quân Mobile đều đang chỉ trích KN trong drama “hai mặt, giả tạo,...”

MC Liên Quân Mobile bị fan chỉ trích kịch liệt vì drama "hai mặt, giả tạo" với Lai Bâng

Đầu tiên, câu chuyện này bắt nguồn từ việc MC KN đưa ra lời mời tham dự gameshow cho Lai Bâng. Nhưng khi Lai Bâng chưa kịp trả lời, MC KN đã lên tiếng xác nhận với fan của mình cũng như fan của Lai Bâng rằng tuyển thủ này sẽ tham dự. MC KN còn lên kế hoạch cho 50 fan của Lai Bâng cũng như Saigon Phantom tham gia cổ vũ cho cô tại gameshow.

Đến khi Saigon Phantom kiểm tra lịch trình, Lai Bâng đã bận và không thể tham dự gameshow cùng MC KN. Vậy là MC KN đã lên tiếng nói xấu tuyển thủ này vì những lời nói như “mất hình tượng về FMVP quốc tế.”

Trong vụ việc này, bạn gái của Lai Bâng - T.S cũng lên tiếng rằng: “KN ơi có thật là Bâng không giúp em xong em quay ra bảo mất hình tượng về Bâng không em? Chứ chị nghe người ta kể xong cũng hết hồn với em luôn á, trong khi em nhờ Bâng free, nhờ fantoms (đều là fan Bâng vì nghe Bâng có đi) cổ vũ em free mà em dám nói câu đó thật hả.”

Bên cạnh đó, MC KN mời tuyển thủ của SGP đầu tiên nhưng cô đã chọn trận đấu của VGM làm đề tài với lý do “cảm xúc hơn” khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile trách móc, cho rằng cô sống “giả tạo”.

MC Liên Quân Mobile bị fan chỉ trích kịch liệt vì drama "hai mặt, giả tạo" với Lai Bâng

Tiếp đến, MC KN đã tự ý đăng tải video của Red và mẹ của tuyển thủ này, nói rằng phụ huynh của Red phản đối mặc dù mẹ của tuyển thủ này đã ủng hộ anh thi đấu Esports ngay từ ban đầu.

Sau nữa là câu chuyện “rạn nứt tình cảm” với MC Lyly Sury. Theo một số fan phát hiện ra, MC KN đã hủy kết bạn với MC Lyly Sury, cho rằng nguyên nhân bắt nguồn từ tuyển thủ Quang Hải. Bởi trong quá khứ, MC KN từng “thả thính” Quang Hải, nhưng sau khi Quang Hải và Lyly Sury hẹn hò thì MC KN đã tỏ ra không mấy tán thành và đã hủy kết bạn với đồng nghiệp. Tuy nhiên, nguyên nhân này vẫn chưa được xác thực, lý do thật sự mà MC KN hủy kết bạn với đồng nghiệp sẽ phải đợi đến khi cô lên tiếng giải thích.

Cuối cùng, MC KN đã lên tiếng xin lỗi tuyển thủ Lai Bâng vì phát ngôn của cô, thông tin đã được xác nhận bởi bạn gái của Lai Bâng. 

Nhưng vào lúc này, xuất hiện một tài khoản có tên Trà Đ** liên tục bình luận bênh vực cho MC KN và nói xấu MC Lyly Sury. Sau khi bị cộng đồng Liên Quân Mobile “check var”, đây được coi là tài khoản phụ của MC KN, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác thực. Kể từ lúc vụ việc lan truyền khắp các diễn đàn Liên Quân Mobile, MC KN đã tạm thời khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội của mình để “tránh nạn”. Dẫu vậy, MC KN vẫn đang là cái tên được nhắc đến bởi đông đảo game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam suốt những ngày vừa qua.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account