counterstrike-banner
Tất cả tin tức
CS:GO: G2 Esports chuẩn bị kích nổ 'bom tấn' jks
CS22 năm trướcphuc.pham

CS:GO: G2 Esports chuẩn bị kích nổ 'bom tấn' jks

Jks là cái tên tiếp theo gia nhập vào hàng ngũ G2 Esports.

jks – Tuyển thủ hiện đang thuộc biên chế của Complexity nhiều khả năng sẽ là thành viên tiếp gia nhập G2 Esports. Theo nguồn tin cung cấp bởi 1pv.fr, jks đã đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng với G2 Esports nhằm tìm kiếm bến đỗ mới khi đang không có được chỗ đứng tại đội tuyển cũ trong suốt 8 tháng qua.

Gia nhập G2 Esports, jks được đồn đoán sẽ là sự thay thế cho Audric ‘JACKZ’ Jug, người vừa được ban lãnh đạo G2 cho phép tìm kiếm đội tuyển mới tại giai đoạn nghỉ mùa hè. Được biết, không chỉ JACKZ mà ngay cả Aleksib cũng đang nằm trong diện ‘thanh trừng’ của G2 chỉ sau 7 tháng gia nhập tổ chức.

Sau một mùa giải thất vọng, G2 quyết định sẽ ‘thay máu' toàn bộ đội hình của mình ở giai đoạn summer break. Sau việc để vụt mất tấm vé tham dự playoffs PGL Major Antwerp, G2 vẫn chưa có dấu hiệu vực lại khi chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi. Để rồi, G2 cán đích IEM Dallas ở vị trí 5-6, BLAST Premier Spring Final ở vị trí 3-4 và IEM Cologne 2022 ở tận vị trí 9-12.

Ngay sau thất bại của đội trước NIP tại Cologne, chủ sỡ hữu của G2 Carlos ‘ocelote’ Rodriguez Santiago cũng đã đăng tải trên Twitter, úp mở về việc sẽ ‘cải tổ’ toàn bộ đội hình nhằm hướng đến một tương lai tốt hơn cho đội. “Cảm giác bây giờ thực sự tệ khi phải bắt đầu giai đoạn nghỉ hè trong khi toàn bộ đội hình còn đang là một mớ hỗn độn…” – Carlos nói.

Việc chiêu mộ jks là thương vụ được nhiều fan hâm mộ G2 mong đợi khi đây là player đã từng 2 lần lọt vào top 20 tuyển thủ của năm theo HLTV.org. Jks hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong lối chơi của G2.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account