dota2-banner
Tất cả tin tức
Dota 2: Techies chính thức được làm lại ở bản 7.31
Dota 22 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Dota 2: Techies chính thức được làm lại ở bản 7.31

Theo thông báo chính thức từ Valve, Techies sẽ được rework tại phiên bản 7.31 được ra mắt vào 23/02 (giờ địa phương).

Theo đó, ngoài việc khẳng định bản cập nhật sẽ ra mắt vào thứ 4 ngày 23 tháng 2 (giờ địa phương), Valve còn nói rằng bản Update tới sẽ làm lại bộ kỹ năng của Techies - Hero được đánh giá là khó chịu bậc nhất trong Dota 2.

Đương nhiên, ngay sau khi thông báo được đưa ra, rất nhiều game thủ Dota 2 đã cảm thấy vô cùng phấn khích bởi Valve thực sự đang chú ý đến cảm xúc của người chơi.

Cũng phải nói rằng Techies là Hero có ít sự thay đổi nhất kể từ khi ra mắt cho đến nay. Lần cuối cùng mà gameplay của "gã khủng bố" thực sự có biến động lớn là vào tháng 12 năm 2016 ở bản cập nhật 7.00. Ở thời điểm đó, 3/4 kỹ năng của Techies, ngoại trừ Ulti đã được làm lại cơ chế hoạt động và duy trì sự ổn định cho đến tận ngày hôm nay. Sau 6 năm, có lẽ đã đến lúc để chúng ta nên được thấy một diện mạo mới của Techies.

Hy vọng rằng sau cuộc đại trùng tu ở bản 7.31 này, Techies vẫn sẽ giữ được lối chơi độc đáo đã làm nên thương hiệu của mình. Nhưng đồng thời, vị tướng này sẽ trở nên hiệu quả hơn trong nhiều tình huống để có thể xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp một cách thường xuyên hơn.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account