dota2-banner
Tất cả tin tức
Dota 2: Tướng mới Primal Beast được tăng sức mạnh sau ngày ra mắt "thảm hại"
Dota 22 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Dota 2: Tướng mới Primal Beast được tăng sức mạnh sau ngày ra mắt "thảm hại"

Primal Beast đã có màn "chào sân" không mấy ấn tượng dù là tướng mới. Thế nên đội ngũ thiết kế của Dota 2 đã quyết định tăng sức mạnh cho con "quái thú" này.

Primal Beast là vị tướng mới nhất đến với Dota 2 tại bản cập nhật 7.31. Thế nhưng, trái lại với vẻ ngoài hầm hố, con "quái thú" này gần như không thể hiện được quá nhiều điều trong đấu trường của Dota 2. Theo Dotabuff, tỉ lệ thắng của vị tướng này chỉ quanh quẩn ở 40%, một con số rất tệ cho một vị tướng mới ra mắt.

Thông thường, ở mọi tựa game hiện nay, các vị tướng mới đều sẽ rất "bá đạo" để thu hút sự chú ý của người chơi. Sau đó, các nhà làm game sẽ cố gắng để cân bằng chúng trong tương lai. Thế nhưng Primal Beast lại là trường hợp ngược lại Vavle phải đưa ra một bản buff gấp cho vị tướng này.

Trample là kỹ năng nhận được sự chỉnh sửa nhiều nhất. Giảm Mana tiêu thụ lẫn thời gian hồi chiêu. Kèm theo đó, sát thương của chiêu thức này cũng được tăng lên khá đáng kể, khiến cho nó trở thành chiêu thức nên được nâng cấp tối đa sớm nhất so với lối nâng cấp kỹ năng Uproar hiện tại.

Với một tựa game như Dota 2, việc chỉ cần có một sự thay đổi nhỏ sẽ ảnh hưởng cực lớn đến toàn bộ meta. Đây là một bản vá nhanh để chỉnh sửa sức mạnh cho Primal Beast. Hi vọng với những động thái kịp thời của Valve, game thủ có thể tìm ra nhiều phương án hơn để có thể thuần hóa con "quái vật" này trước khi nó trở nên nhàm chán vì quá yếu so với mặt bằng chung như hiện tại.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account