dota2-banner
Tất cả tin tức
Khởi nghiệp không thành, Anna bất ngờ quay lại  Dota 2 cùng Topson
Dota 22 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Khởi nghiệp không thành, Anna bất ngờ quay lại Dota 2 cùng Topson

Cộng đồng bất ngờ rộ lên tin đồn về sự trở lại của huyền thoại Anathan "ana" Pham khi xuất hiện trong hình ảnh lineup 'khủng' của Mineski.

Tin tức bất ngờ lan truyền trong cộng đồng vào rạng sáng ngày 01/04 cho thấy có vẻ như Team Mineski đã có một thương vụ cực kỳ thắng lợi khi thu thập được dàn lineup khá ấn tượng bao gồm cả 2 cựu vương TI. Cụ thể lineup này bao gồm: 

Carry: Anathan "Ana" Pham

Midlaner: Topias Miikka "Topson" Taavitsainen

Offlane: Rodrigo Lelis "LESLÃO" Santos

Support 4: Adrian "Fata" Trinks

Support 5: Vitalie "Save-" Melnic

Coach: Onanay

Ngoài Ana và Topson là hai cái tên vốn đã khá nổi trong cộng đồng vì từng 2 lần vô địch The International thì cả Fata, Save- và LESLÃO đều đã từng chơi trong các top team thuộc tier 1, tier 2 ở Châu Âu và ít nhất một lần tham dự The International. 

Thêm vào đó, khả năng cao đội hình này sẽ chơi cho khu vực SEA là rất cao vì Mineski vốn là một tổ chức hoạt động tương đối mạnh trong khu vực. Rất nhiều người mong mỏi rằng, sự trở lại này sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho Dota SEA, nơi nổi tiếng có niềm đam mê bất tận với Dota 2 nhưng chưa một lần bén duyên với chức vô địch thế giới. 

Nhưng hóa ra, đây chỉ là một “cú lừa” khá mượt tới từ một tài khoản Dota 2 Reddit có tên là u/Broken_Shell14. Tuy nhiên khi thông tin này lần đầu xuất hiện thì vẫn có không ít người chơi “cắn câu” và chuyền tay nhau chia sẻ liên tục trên các nền tảng khác nhau. 

Dù vậy thì trò đùa này cũng cho thấy sự kỳ vọng của cộng đồng Dota 2 về ngày trở lại của huyền thoại “Humble God” Ana. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account