dota2-banner
Tất cả tin tức
Cập nhật kết quả DPC WEU 2021/2022 Division 2 mới nhất: Nigma và phần còn lại
Dota 22 năm trướcTieuThien

Cập nhật kết quả DPC WEU 2021/2022 Division 1 mới nhất: Nigma và phần còn lại

Không thể phủ nhận sức hút của “đội mà ai cũng biết là đội nào” ở bất kỳ giải nào mà họ tham dự.

Hành trình đi tìm chủ nhân của 4 tấm vé tham dự ESL One Stockholm 2022 đã đi được nửa chặng đường. Trong khi phần lớn người xem vẫn hướng về hành trình xuôi ngược dòng của đội N và đoán xem sức chịu đựng và lạc quan của fan đội N sẽ tới đâu thì chúng ta cũng không thể bỏ qua những nội dung đáng ý khác trong khuôn khổ giải DPC WEU 2021/2022 Tour 2: Division I. 

Cập nhật kết quả DPC WEU 2021/2022 Division 2 mới nhất: Nigma và phần còn lại

Với thất bại không rõ là vô tình hay cố ý của Team Secret trước Brame vào ngày thi đấu hôm qua 05/04, Team Secret đã gửi tín hiệu ét ô ét không chỉ tới Nigma mà cho cả chính họ bởi anh em nhà giáo chủ Puppey chỉ chỉ còn lại đúng 2 trận gặp Nigma và Entity là kết thúc hành trình tại Tour 2. Tuy nhiên, khả năng cao Team Secret nếu đánh hết sức thì vẫn có thể an toàn nằm trong top 4. Còn không thì đây sẽ là lần thứ 2 liên tiếp Team Secret trụ hạng ở Division 1. 

Phía Team Liquid cũng đang ở trong tình huống éo le tương tự như Team Secret. Từ giờ cho tới cuối tháng, những chú ngựa xanh sẽ phải giành được 2 chiến thắng trước 3 gã khổng lỗ Gladiators, Tundra và Nigma Galaxy. 

Cập nhật kết quả DPC WEU 2021/2022 Division 2 mới nhất: Nigma và phần còn lại

Ngoài đội đang ở vị trí đầu bảng Gladiators thì chỉ có OG và Tundra Esporst là gần như đã chắc suất tham dự Stockholm Major nhờ phong độ thi đấu ổn định và có hệ số tương đối dễ thở là 3 - 1. Về phía Brame thì sẽ khó đoán hơn một chút vì 2 đối thủ sau cùng của họ là OG và Tundra đều không phải dạng vừa. Tệ nhất thì Brame vẫn còn cơ hội đánh tiebreak, còn nếu Entity và Nigma không thắng thêm trận nào thì các chàng trai Hy Lạp chính thức trụ hạng. Dù sao với một đội hình non trẻ, leo lên từ DPC WEU Division II cho tới thứ hạng hiện tại thì đây cũng là một kết quả rất đáng nói. 

Loạt trận tiếp theo của giải sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối hôm nay 06/04 giữa 2 top team đang đứng đầu bảng xếp hạng Division 1 là OG và đội vừa “đá đít” Nigma của chúng ta - Gladiators. OG của hiện tại đã không còn mang sinh khí của đội từng 2 lần vô địch TI nhưng đây vẫn là một trận đấu đáng chú ý, nhất là khi họ chỉ mới gặp thất bại 1 lần duy nhất tại giải khi đối đầu với Team Secret. 

Thêm vào đó, cuối tuần này cũng sẽ diễn ra trận đấu quyết định giữa 2 đội hiện đang chễm chệ ở vị trí bét bảng là Entity và Nigma Galaxy. Theo đó đội thất bại trong loạt trận này gần như chắc chắn sẽ xuống Division 2 xưng hùng xưng bá với Alliance.

Cập nhật kết quả DPC WEU 2021/2022 Division 2 mới nhất: Nigma và phần còn lại

DPC WEU 2021/2022 Tour 2: Division I sẽ tiếp tục diễn ra cho tới ngày 20/04 và sau đó chốt lại cái tên 4 đội bước tiếp vào Stockholm Major diễn ra vào 20 - 22/05. Đây cũng là sự kiện Dota Major đầu tiên có người xem trực tiếp sau hơn 2 năm cả thế giới gồng mình chống dịch. Stockholm 2022 sẽ được tổ chức tại Hovet Arena với tổng giải thưởng là $500,000 (tương đương với 11,4 tỷ VNĐ). 

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account