dota2-banner
Tất cả tin tức
The International 10 Và WePlay AniMajor Bất Ngờ Được Đề Cử Tại Emmy
Dota 22 năm trướcTieuThien

The International 10 Và WePlay AniMajor Bất Ngờ Được Đề Cử Tại Emmy

Giải Emmy Thể Thao Thường Niên lần thứ 43 vừa qua đã bổ sung các giải đấu thể thao điện tử vào danh sách các hạng mục xứng đáng được vinh danh trong năm 2022. 

Theo đó, một số giải đấu nổi bật từ các tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch và Madden 22 cũng được đề cử. Riêng Dota 2 là tựa game duy nhất chiếm sóng tới 2 đề cử trong hạng mục Truyền Thông Giải Đấu Vô Địch Thể Thao Điện Tử Xuất Sắc (Outstanding Esports Championship Coverage) của Sports Emmy Award lần thứ 43. 

The International 10 Và WePlay AniMajor Bất Ngờ Được Đề Cử Tại Emmy

Một trong hai đề cử đó là trận chung kết tổng The International 10 (2021) diễn ra giữa đội lần đầu tiên tham dự TI - Team Spirit và đội được mệnh danh là “thủy tổ hạng nhì” tới từ đất nước Trung Hoa - PSG.LGD. Đề cử còn lại của Dota 2 cũng là một trong những trận đấu đi vào huyền thoại của DPC 2021 vừa rồi. Đó là trận đấu quyết định nhà vô địch giải WePlay AniMajor, giữa Evil Geniuses và (lại là) PSG.LGD. Thật may là lần này PSG.LGD đã có thể đường đường chính được cầm trong tay chiếc cúp vô địch mang chủ đề wibu năm đó. 

Danh sách đầy đủ các đề cử cho hạng mục này bao gồm: 

  • The International 10 - Dota 2 Championships: Team Spirit vs PSG.LGD
  • Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại năm 2021: DAMWON KIA vs. Edward Gaming
  • Chung kết Overwatch League 2021: Shanghai Dragons vs. Atlanta Reign
  • Ultimate Madden Bowl Finale
  • WePlay AniMajor: Evil Geniuses vs. PSG.LGD

The International 10 Và WePlay AniMajor Bất Ngờ Được Đề Cử Tại Emmy

Trong số này, giải đấu Chung kết Thế giới Liên minh Huyền thoại 2021 cho đến nay vẫn là sự kiện được xem nhiều nhất với đỉnh điểm là 4,02 triệu người xem theo Esports Charts. The International 10 có lượng người xem cao nhất là 2,74 triệu trong khi WePlay AniMajor có lượng người xem cao nhất là 645,14 nghìn.

Giải Sports Emmy do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia (NATAS) lập ra để tôn vinh các sự kiện hay cá nhân có những hoạt động xuất sắc trong mảng truyền thông của thể thao nói chung, trong đó bao gồm thể thao điện tử. 

Năm ngoái, tại Lễ trao giải Sports Emmy lần thứ 42, độ phủ sóng của trận chung kết Thế giới Liên minh Huyền Thoại giữa 2 đội DAMWON và Suning đã giành được giải thưởng Outstanding Esports Coverage.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account