dota2-banner
Tất cả tin tức
Series Netflix DOTA Dragon's Blood 'chốt sổ' ngày ra mắt
Dota 22 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Series Netflix DOTA Dragon's Blood 'chốt sổ' ngày ra mắt

Các fan của DOTA sẽ không còn phải đợi quá lâu cho phần 3 của series đình đám này.

Series chuyển thể từ tựa game cùng tên -  DOTA Dragon’s Blood Season 3 vừa chính thức công bố ngày ra mắt. Season 3 của series phim này được dự đoán sẽ là kết thúc câu chuyện của một số nhân vật vẫn còn đang dang dở.

Mùa thứ ba của chương trình, dự kiến ​​bắt đầu phát trực tiếp trên Netflix vào ngày 11 tháng 8 năm nay, có thể sẽ bắt đầu tiếp nối câu chuyện ngay sau đoạn kết đầy sử thi và tàn nhẫn ở Season 2 - nơi thế giới của các nhân vật chính bị đảo lộn.

Hiệp sĩ Rồng Davion sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình, Mirana phải vật lộn với một khía cạnh hoàn toàn mới với danh tính của mình, và xung đột tầm vóc rộng lớn hơn diễn ra mà chưa có lời giải đáp.

Series DOTA Dragon’s Blood Season 3 'chốt sổ' ngày ra mắt

Bộ phim hoạt hình chuyển thể của Netflix hy vọng sẽ cung cấp một số câu trả lời cho những câu hỏi đã được đặt ra sau các sự kiện của hai mùa đầu tiên. Người hâm mộ cũng có thể hy vọng rằng các tập phim chỉ dài hơn một chút, giúp DOTA Dragon’s Blood Season 3 có thêm thời gian phát triển nhân vật và kể một câu chuyện liền mạch hơn. 

Cảnh báo spoiler cho mùa 1 và 2!

Davion, hiện đã tách khỏi Slyrak, sẽ phải đưa ra quyết định. Anh ấy vẫn là một trong những Hiệp sĩ Rồng xuất sắc nhất thế giới — nhưng những con rồng giờ đây dường như không phải là một vấn đề quá lớn. Nhất là sau những dấu vết hủy diệt mà Terrorblade và Invoker để lại.

Series DOTA Dragon’s Blood Season 3 'chốt sổ' ngày ra mắt

Terrorblade hầu như im hơi lặng tiếng trong suốt Season 2. Có khả năng anh ta sẽ trở thành phản diện chính của bộ truyện sau khi mùa 3 ra mắt, với ít nhất một cuộc đối đầu với Slyrak. Và thực sự, ai lại không muốn thấy Terrorblade chiến đấu với Invoker, hai nhân vật đã cố gắng vượt mặt nhau trong 16 tập?

Fymryn và Selemene hiện đang đối đầu với nhau trong cuộc chiến để trở thành nữ thần mặt trăng thực sự. Trong khi Fymryn vẫn đang tập làm quen với sức mạnh mới của chính mình,  Selemene đã cho thấy sự khôn khéo khi điều khiển mọi người theo cách của mà ả muốn. Đó là một cuộc đụng độ kinh điển giữa chủ nghĩa lý tưởng và chủ nghĩa hoài nghi — một cuộc đụng độ có thể sẽ khiến 1 bên phải chịu kết cục đẫm máu và tàn khốc.

Series DOTA Dragon’s Blood Season 3 'chốt sổ' ngày ra mắt

Mirana, hiện đang chiếm giữ Solar Throne trong Helio Imperium,  sau khi nhận ra danh tính thực của mình đang vẫn phải cố gắng rất nhiều để hòa nhập chúng. Đến với phần 3, liệu cô ấy sẽ trở thành một phiên bản khác của chính mình hay lại quay trở lại những ngày tháng phiêu lưu cùng Davion?

Tất cả sẽ đều được giải đáp tại series DOTA Dragon’s Blood Season 3 - ra mắt ngày 11/8 sắp tới.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account