dota2-banner
Tất cả tin tức
Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng DOTA 2 cũng có tính năng này
Dota 22 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng DOTA 2 cũng có tính năng này

Cuối cùng, DOTA 2 cũng đã cho phép game thủ... đầu hàng.

Lựa chọn đầu hàng từ lâu đã trở thành vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Dota 2. Mặc dù đầu hàng là một phần bình thường của hầu hết các MOBA lớn khác đang tồn tại, nhưng nó chưa phải là một phần của Dota 2 tại bất kỳ thời điểm nào trong quá khứ đến cả hiện tại.  Việc bổ sung tùy chọn đầu hàng được xem là là một thay đổi "thử nghiệm", vì vậy nó có thể không tồn tại. Đây vẫn là một thay đổi lớn mà một ngày nào đó có thể dẫn đến lựa chọn đầu hàng trong tất cả các ván đấu trong DOTA 2.

Valve mới đây đã tung ra một bản cập nhật lớn cho Dota 2 vào ngày 6/7 vừa rồi. Tuy nhiên, đó không phải là một bản vá cân bằng mà lại là một cuộc đại tu trong các tính năng nhằm cải thiện trải nghiệm của game thủ khi tham gia các trận đấu với tổ đội. Cụ thể, tính năng Đầu Hàng đã lần đầu tiên được thêm vào cho tổ đội 5 người chơi. Và nên nhớ, điều này chỉ dành riêng cho các party 'full stack', những người chơi xếp hạng đơn sẽ phải tiếp tục chờ đợi những quyết định tiếp theo.

Chúng tôi nghĩ rằng Dota tốt nhất nên chơi theo nhóm với bạn bè. Để khuyến khích phong cách chơi này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thay đổi thử nghiệm với bản vá ngày hôm nay để cải thiện chất lượng đối sánh tổng thể cho các chế độ chơi. ”, bản cập nhật viết.

Cùng với việc bổ sung tùy chọn đầu hàng, tính năng ghép cặp đã được điều chỉnh để cải thiện thời gian xếp hàng chờ trận đấu. Trước đây, game thủ chơi đơn sẽ gặp tình trạng chơi chung với cả một đội 5 người bên địch khá thường xuyên trong những tháng gần đây nhưng điều đó sẽ không còn xảy ra nữa.

Về phần tùy chọn đầu hàng trong DOTA 2, người chơi trong một đội 5 người có thể đầu hàng bằng cách nhập “gg” trong toàn bộ cuộc trò chuyện sau 30 phút. Sau khi nhập “gg”, một bộ đếm thời gian sẽ bật lên để cho phép những người chơi trong đội đầu hàng hủy bỏ điều này. Tính năng này trước đó đã có trong hệ thống các trận đấu tùy chọn một thời gian, nhưng chưa bao giờ được sử dụng trong xếp hạng chính thức.

Chỉ những người chơi trong party thể đầu hàng. Và những game thủ chơi đơn chắc chắn sẽ không thể làm điều này và bị buộc sẽ phải hoàn thành trò chơi đến khi nó kết thúc như trước giờ vẫn làm. Mặc dù nhiều trận đấu giờ đây đã có kết quả sớm hơn 30 phút, việc cho phép đầu hàng vẫn là một cải tiến khá lớn với trải nghiệm của trò chơi. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account