GosuGamers
Tất cả tin tức
Chia tay Xemesis, Xoài Non bị cư dân mạng lật lại quá khứ đầy drama
Chung4 tháng trước

Chia tay Xemesis, Xoài Non bị cư dân mạng lật lại quá khứ đầy drama

Xoài Non đang là cái tên của khá nhiều cuộc thảo luận trên khắp các hội nhóm mạng xã hội Việt Nam.

Mới đây, một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của làng game Việt - Xoài Non và Xemesis đã chính thức thông báo chia tay. Vụ việc đã lan truyền rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam, bài viết của Xoài Non thậm chí đã thu về cả triệu lượt tương tác từ thả like, bình luận cho tới chia sẻ.

Vào lúc này, đã có khá nhiều bình luận tỏ ra thương cảm cho Xoài Non, đồng thời cho rằng cô nàng tài năng này đã gặp phải một tình cảnh đáng thương trong đời sống riêng tư.

Trái lại, cũng có một số bình luận cho rằng hình ảnh thật sự của Xoài Non không phải “nàng thơ” như nhiều người vẫn nghĩ, thậm chí để lại những bình luận về quá khứ đầy drama và cho rằng Xoài Non đã không trưởng thành về mặt tính cách nên mới dẫn đến ngày hôm nay.

“Lớp 10 chửi nhau tay đôi với giáo viên, đập bàn đập ghế xong bỏ học. Lấy chồng xong lên show kể vụ đó mà tự hào dữ lắm. Cái này là mất dạy, láo xược.

Chị đại học đường, bạo lực học đường bị phốt trên confession hồi xưa.

Bánh kem Be happy my sister cùng cap “Nghiệp sẽ quật sớm thôi trà xanh hihi” làm Hải Tú bị bạo lực mạng đến tận hôm nay.

Nói luôn cho đứa nào chửi mẹ chồng Xoài Non. Chửi Xemesis thì được tại người này chẳng ra gì. Nhưng coi cho kỹ mấy video gia đình thì mẹ chồng Xoài Non quá dễ. Một tay nấu nướng, dọn dẹp, con dâu thì chỉ cầm điện thoại quay quay. Nhờ làm việc giùm thì kêu “thôi con làm biếng lắm”. Không biết có con dâu hay có bà dâu nữa.

Phát ngôn xem thường việc học.”

Vì những nguyên nhân này, đang có khá nhiều bình luận bàn tán về tính cách cũng như cách đối nhân xử thế của Xoài Non ở cả quá khứ và hiện tại.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account