GosuGamers
Tất cả tin tức
Nữ streamer bị "cướp" ngay trên livestream bởi một đàn chim
Chung3 tháng trước

Nữ streamer bị "cướp" ngay trên livestream bởi một đàn chim

Sự cố “dở khóc dở cười” của nữ streamer này đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ đăng tải.

Những năm gần đây, việc livestream game không còn là nội dung duy nhất được quan tâm bởi cộng đồng mạng quốc tế. Điển hình như “hiện tượng mạng” IShowSpeed cũng thường xuyên livestream những điều rất “vô tri” trong cuộc sống thường ngày, điều này cho thấy có rất nhiều khán giả quan tâm đến đời sống cá nhân cũng như các trải nghiệm thường ngày của streamer.

Mới đây, một nữ streamer phương Tây đã có trải nghiệm khá thú vị khiến cộng đồng game thủ “vừa thấy thương vừa thấy buồn cười”.

Cụ thể hơn về việc này, nữ streamer đã mua một chiếc bánh Hamburger khá ngon để ăn trên livestream. Nhưng khi ra một quảng trường gần đó để thưởng thức chiếc bánh, vừa “mời cả nhà” trên livestream thì cô nàng đã bị một đàn chim giật chiếc bánh khỏi tay. Giật mình nên cô nàng đã hét toáng lên khi bị “cướp” bởi cả chục con chim ở nơi này. Nhưng vì đối tượng “cướp” bánh của cô là đàn chim, vậy nên người dân quanh đó cũng không thể giúp được gì mà chỉ bật cười vì sự cố của cô nàng.

Ngay sau đó, video về khoảnh khắc hài hước của cô nàng đã được chia sẻ như một tình huống “livestream fail”. Nhưng thay vì “fail”, video này lại được lan truyền rộng rãi và đã có hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau khoảng 24 giờ chia sẻ. Vì nguyên nhân này, nhiều khán giả cho rằng nữ streamer kia đã rất “may mắn khi bị cướp” bởi đàn chim. Bởi nhờ có sự cố này mà nữ streamer đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều trên mạng xã hội, và nhờ có sự “giúp đỡ” từ đàn chim này mà lượt theo dõi và lượt xem của cô nàng cũng đã tăng cao hơn rất nhiều chỉ sau 24 giờ.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account