Ubisoft đang nghe lời kêu gọi từ cộng đồng và chuẩn bị tung ra chế độ “Nightmare” cực kỳ thử thách cho Shadows trong bản cập nhật sắp tới. Tại hội nghị GDC 2025, Giám đốc sáng tạo Jonathon Dumont bất ngờ tiết lộ: “Chúng tôi đang tích cực nghiên cứu một mức độ khó hơn nữa — bạn muốn khó đến mức nào?”

⚔️ Làm gì để “ác mộng” hơn?
Chế độ Expert hiện tại đã khiến kẻ địch cảnh giác gắt gao: phát hiện người chơi trên mái nhà, yêu cầu di chuyển chậm trong bóng tối, tăng cường tấn công .
Nhiều fan hâm mộ mong chờ thêm tính năng Lethal/Nightmare – như ở Ghost of Tsushima – nơi bạn dễ dàng bị giết chỉ sau vài chiêu, đòn trả đòn sát thương cao, AI tấn công khôn ngoan hơn
🔄 Một hành trình dài game vừa ra mắt…
Assassin’s Creed Shadows mới chỉ ra mắt tháng 3/2025, được đón nhận tốt với hơn 3 triệu người chơi sau một tuần, kỷ lục cho dòng AC trên Steam . Ubisoft cam kết cập nhật thường xuyên như bản DLC Claws of Awaji, chế độ New‑Game‑Plus, nâng cấp parkour và thiết lập 4 cấp độ khó linh hoạt
🎯 Vì sao chế độ “ác mộng” là bước tiến quan trọng?
Gây thử thách cho những game thủ hardcore muốn cảm giác mạo hiểm thật sự.
Bổ sung chiều sâu và giá trị chơi lại dài lâu.
Khắc phục cảm giác “đấm mãi không chết” của một số game thủ về combat
✅ Tóm lại
Ubisoft đang lắng nghe và chuẩn bị tặng thêm cho Assassin’s Creed Shadows một chế độ ác mộng thực sự, nơi mỗi bước di chuyển, mỗi pha tấn công có thể trả giá bằng cái chết tức thì. Nếu bạn từng mong chờ cảm giác hồi hộp tột độ và sợ hãi như trong Ghost of Tsushima, thì bản cập nhật này xứng đáng được kỳ vọng!