Arc System Works, “ông lớn” của làng đối kháng như Guilty Gear hay BlazBlue, vừa công bố tựa game hoàn toàn mới mang tên Dear Me, I Was – một cuộc hành trình phiêu lưu đậm chất cảm xúc với phong cách đồ họa rất riêng.
🖼️ Đồ họa và bối cảnh thi vị
Đôi nét đầu tiên về Dear Me, I Was khiến người ta liên tưởng đến một cuốn nhật ký sống động: đồ họa vẽ tay tinh tế, từng khung cảnh và chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Mỗi bước đi, mỗi vật phẩm nhặt được đều ẩn chứa câu chuyện riêng, đưa người chơi vào một thế giới vừa gần gũi vừa đầy bí ẩn.

💬 Phiêu lưu theo cảm xúc, không chạy đua thời gian
Không phải chạy deadline, không phải đối kháng – đây là hành trình của ký ức, của cảm xúc và sự tự vấn. Người chơi sẽ thu thập những mảnh ký ức, trò chuyện với những nhân vật đầy chiều sâu và gợi lại các khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời nhân vật chính. Mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, như một bản nhạc du dương, không vội, nhưng đầy ám ảnh.
🌱 Một sản phẩm "Arc" mới lạ nhưng đầy tiềm năng
Arc System Works đã quen với game đối kháng nghẹt thở, nhưng Dear Me, I Was lại là bước chuyển mình đầy táo bạo – đưa studio này vào lãnh địa game phiêu lưu/indie, nơi họ có thể phô diễn bản lĩnh kể chuyện và cái nhìn thẩm mỹ độc đáo vốn chỉ gói gọn trong từng pixel.