lol-banner
Tất cả tin tức
Master Yi sẽ trở lại "thời hoàng kim" ở phiên bản 12.5?

Master Yi sẽ trở lại "thời hoàng kim" ở phiên bản 12.5?

Master Yi tại phiên bản 12.5 sẽ được trả lại lối chơi truyền thống của vị tướng này: Hiệu ứng trên đòn đánh.

Master Yi giai đoạn gần đây nổi lên với lối build sát lực. Người chơi sẽ phải cầm bảng ngọc Mưa Kiếm và 3 món đồ chính là Dạ Kiếm Draktharr, Súng Hải Tặc và Lưỡi Hái Linh Hồn. Tuy nhiên, hướng lên trang bị này lại bị game thủ chỉ trích rất kịch liệt. Lý do chính bởi lối chơi này đã gây ra một sự khó chịu không hề nhỏ khi mỗi lần Master Yi sử dụng kỹ năng Q-Tuyệt Kỹ Alpha 1 kẻ địch sẽ được vô hình trong 1,5 giây. Và với lối lên đồ sát lực, việc Master Yi tàng hình liên tục là rất dễ xảy ra.

Nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của người chơi, Riot Games tuyên bố sẽ thay đổi kỹ năng của Master Yi ở phiên bản 12.5 sắp tới. Những thay đổi này nhằm trả lại cách chơi gây sát thương theo đòn đánh như ý muốn ban đầu của nhà phát hành.

Trong video,  kỹ năng Q giờ đây sẽ áp dụng hiệu ứng trên đòn đánh. Khi sử dụng cùng lúc với kỹ năng E, vị tướng này có thể gây ra một lượng sát thương chuẩn khá đáng kể.

Động thái làm lại bộ kỹ năng của Master Yi từ phía Riot Games chính là cú giáng trực tiếp vào lối chơi sát lực này. Không những thế, tại phiên bản 12.5, kỹ năng Tuyệt Kỹ Alpha sẽ bị tăng thời gian hồi chiêu để triệt tiêu xu hướng lấy điểm hồi kỹ năng từ các trang bị sát lực. 

Qua các thay đổi sắp được áp dụng ở phiên bản 12.5 sắp tới, Riot Games quyết định mang Master Yi trở lại với lối chơi sát thương trên đòn đánh truyền thống đã làm nên thương hiệu của vị tướng này.

Người chơi vẫn có thể lựa chọn lối chơi sát lực nhưng độ hiệu quả sẽ không còn như trước. Hy vọng với những sự chỉnh sửa trên, Master Yi giờ đây sẽ trở nên cân bằng và có thể khắc chế chứ không quá khó chịu như thời điểm hiện tại.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account