lol-banner
Tất cả tin tức
 Top 5 những đội hình Hyper Roll mạnh nhất bản 6.5 ĐTCL

Top 5 những đội hình Hyper Roll mạnh nhất bản 6.5 ĐTCL

Ngoài cách triển khai truyền thống, lối chơi reroll cũng được người chơi cực kì ưa thích.

Trong meta hiện tại của ĐTCL, một số chủ lực 1, 2 tiền nổi lên như một dạng carry mạnh mẽ ở ngưỡng sức mạnh 3 sao. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu đâu là top 5 đội hình reroll mạnh nhất nhé!

Twitch Nhà Phát Minh

Twitch đang nổi lên trở thành một trong những carry hạng nặng trong meta hiện tại của ĐTCL. Ngưỡng sức mạnh đến sớm cùng khả năng snowball cực khỏe ở giữa ván đấu giúp đội hình này có tỉ lệ vào top cực kì ấn tượng.

Về mặt trang bị, Cung Xanh và Vô Cực Kiếm là hai item không thể thay thế đối với Twitch. Ở trang bị thứ 3, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa Cuồng Cung Runaan để gia tăng lượng sát thương diện rộng, hoặc Diệt Khổng Lồ nếu phải đối đầu với lobby có nhiều người chơi sử dụng Đấu Sĩ.

Rek’Sai Đấu Sĩ Đột Biến

Mặc dù chỉ là một unit 2 tiền nhưng Rek’Sai được đánh giá là một trong những vị tướng lỗi nhất ở thời điểm hiện tại nhờ khả năng cộng giáp và kháng phép sau mỗi lần tung chiêu. Khi kết hợp với đội hình Đột Biến Đấu Sĩ, Rek’Sai hoàn toàn có thể trở nên “bất tử” nếu giao tranh diễn ra dài hơi hoặc đối thủ không có những trang bị giảm giáp.

Huyết Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo và Áo Choàng Thủy Ngân sẽ là ba trang bị giúp cho Rek’Sai có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình. Khả năng hồi phục cùng lượng tốc đánh tăng theo thời gian sẽ giúp vị tướng này tích nội tại nhanh hơn và trở nên khó chịu hạ gục.

Warwick Hóa Kỹ Thách Đấu

Đội hình Hóa Kỹ giờ đây sẽ có nhiều cách triển khai hơn trước, khi bạn có thể triển khai theo thiên hướng SMPT với Renata, hoặc theo hướng SMCK với Warwick và Tryndamere. Tuy nhiên, lựa chọn sử dụng Warwick trong meta hiện tại phần nào giúp bạn tránh được việc bị tranh bài, cũng như hoàn toàn có thể đạt ngưỡng sức mạnh từ sớm với chủ lực 3 sao.

Về trang bị, Warwick có kiểu lên đồ khá giống với Rek’Sai. Tuy nhiên thay vì Huyết Kiếm ở món trang bị thứ 3, người chơi thường ưu tiên Quyền Năng Khổng Lồ để tận dụng tối đa khả năng từ nội tại của vị tướng này. Nếu may mắn có được Ấn tộc/hệ, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt đủ 4 Thách Đấu và 5 Hóa Kỹ ở level 6 và thoải mái slow roll để tím kiếm Warwick 3 sao.

Xạ thủ

Xạ Thủ reroll là đội hình vận hành dựa trên sức mạnh 3 sao của Ashe cùng khả năng chống chịu đến từ Morgana. Đây cũng được đánh giá là một đội hình khá toàn diện khi có khả năng tấn công và phòng ngự tương đối cân bằng.

Cuồng Đao Guinsoo, Cung Xanh và Vô Cực Kiếm sẽ là ba món trang bị giúp chủ lực Ashe có thể gây được lượng sát thương khủng khiếp nhất. Với Morgana, Giáp Gai, Giáp Máu Warmog cùng Quyền Năng Khổng Lồ có lẽ là ba trang bị phù hợp với vị tướng này.

Sát thủ

Sau khi mất đi hai con bài carry chính là Shaco và Akali, đội hình Sát Thủ giờ đây phải triển khai dựa trên hai unit là Talon và Kha’Zix. Tuy nhiên trong meta hiện tại, người chơi thường ưu tiên sử dụng lối chơi slow roll Talon 3 sao để có thể tối ưu hóa được lượng sát thương nhờ kĩ năng VIP của vị tướng này.

Lối lên đồ cho Talon ở ĐTCL mùa 6.5 không có quá nhiều sự thay đổi khi Vô Cực Kiếm cùng Đại Bác Liên Thanh vẫn là hai item không thể thiếu đối với vị tướng này. Ở trang bị còn lại, Kiếm Súng Hextech là sự lựa chọn được ưa chuộng bởi khả năng hồi phục ấn tượng của mình.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn leo rank thật hiệu quả. Đừng quên theo dõi Gosugamersvn để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account