lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Xuất hiện lỗi mới khiến Yasuo "phế" một cách trầm trọng

LMHT: Xuất hiện lỗi mới khiến Yasuo "phế" một cách trầm trọng

Đây là một lỗi cực kỳ nghiêm trọng đã xảy ra với kỹ năng Tường Gió của vị tướng "quốc dân" - Yasuo.

Mới đây, Vandiril - một Youtuber chuyên tìm bug trong LMHT đã phát hiện ra một lỗi cực kỳ nghiêm trọng của Yasuo. Cụ thể, theo những gì mà anh chàng này tìm ra, tường gió của Yasuo không thể chặn được một số kỹ năng như cái cách mà nó mô tả.

Theo đoạn clip, dù đứng sau và tung tường gió, Yasuo vẫn phải nhận sát thương lẫn các hiệu ứng mà đòn đánh đó gây ra. Đây là một bug ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và lối chơi của Kẻ Bất Dung Thứ. Có lẽ là hơi dư thừa, nhưng dành cho những ai chưa biết, W - Tường Gió của Yasuo sẽ chặn tất cả các chiêu thức dạng đạn đạo và đòn đánh thường bay về phía nó. Đây là một kỹ năng độc nhất vô nhị trong LMHT khi nó chặn hoàn toàn sát thương gây ra bởi kỹ năng hoặc đòn đánh đó.

Với lỗi trên, Yasuo gần như sẽ mất đi toàn bộ khả năng chống chịu khi khả năng sinh tồn của vị tướng này tập trung chủ yếu vào việc căn chỉnh và sử dụng Tường Gió một cách hợp lý. Nội tại cung cấp một lượng giáp nhỏ khi nhận sát thương chắc chắn không thể nào là đủ với meta hiện tại.

Có lẽ, Riot Games sẽ phải tung một bản vá lỗi sớm để chỉnh sửa vì nếu để tình trạng này tiếp tục tiếp diễn, Yasuo sẽ gần như "chấp" 1 kỹ năng. Khiến vị tướng này vốn đã khó sử dụng sẽ lại càng khó hơn.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account