lol-banner
Tất cả tin tức
"Thánh Toxic" Tyler1 chính thức đạt rank Thách Đấu với mọi vị trí trong LMHT

"Thánh Toxic" Tyler1 chính thức đạt rank Thách Đấu với mọi vị trí trong LMHT

Sau gần 3 năm thực hiện thử thách, cuối cùng, streamer toxic bậc nhất LMHT - Tyler1 đã leo Thách Đấu với cả 5 vị trí trong game.

Tyler1 là một streamer nổi tiếng bởi khả năng đánh Xạ Thủ, đặc biệt anh ta còn được mệnh danh là một trong những người chơi Draven hay nhất thế giới những năm về trước. Không những thế, chàng streamer này còn gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ bằng những pha toxic "không lối thoát".

Cuối năm 2020, Tyler đặt ra thử thách cho riêng mình khi anh quyết định chinh phục bậc xếp hạng Thách Đấu với mọi vị trí trong LMHT. Điều đáng nói hơn, chàng streamer của chúng ta phải tạo 5 tài khoản mới và leo hạng lại từ đầu sau mỗi vị trí hoàn thành. Điều này khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú và luôn dõi theo hành trình "cày cuốc" của anh chàng.

Với xuất phát điểm là một Xạ Thủ, không khó để Tyler hoàn thành vị trí đầu tiên là Xạ Thủ. Ở 1000 trận tiếp theo, Tyler chọn vị trí Đi Rừng làm chủ đạo. Trải nghiệm "thỉnh kinh" của anh chàng có vẻ chững lại khi phải mất đến gần 2000 trận sau đó, anh ta mới lên được Thách Đấu ở vị trí Đường Trên.

Tháng 9 năm 2021, một lần nữa Tyler1 bước chân lên Thách Đấu với vị trí Đường Giữa. Và chỉ còn một vị trí duy nhất để hoàn trình thử thách tưởng chừng như bất khả thi này - Hỗ Trợ.

Cuối cùng, vào ngày 19/02 của năm 2022, streamer cơ bắp của chúng ta đã chính thức "đắc đạo" khi leo nốt Thách Đấu với vị trí Hỗ Trợ. Khép lại hành trình "Thách Đấu du ký" một cách ngoạn mục mà không phải ai cũng có thể làm được.

Để vinh danh cột mốc vĩ đại này, chính Riot Games cũng đã gửi 5 huy chương, đại diện cho 5 vị trí cùng khoảng thời gian mà game thủ này chinh phục được mức xếp hạng Thách Đấu.

Đây là một hành trình vĩ đại mà không phải game thủ hay streamer nào dám thử. Tuy có một số ý kiến cho rằng, MagiFelix mới là người đầu tiên hoàn thành "nhiệm vụ bất khả thi" này. Nhưng ngay sau đó, đã có người giải đáp ngay tại sao hành trình của Tyler mới chính là thứ khiến Riot phải ngưỡng mộ đến vậy.

Bỏ qua mọi yếu tố bên lề, không màng đến chuyện ai trước ai sau, thử thách của Tyler1 thực sự là một "nhiệm vụ" vô cùng khó nhằn và cần rất nhiều tâm huyết cũng như kỹ năng mới có thể đạt được.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account