lol-banner
Tất cả tin tức
Hướng dẫn kết hợp đội hình Jax ĐTCL mùa 8
LoL1 năm trướchai.dang

Hướng dẫn kết hợp đội hình Jax ĐTCL mùa 8

Vị tướng Jax ở level 3 sao sẽ có sức mạnh cực khủng trong ĐTCL mùa 8. Cách kết hợp nào sẽ giúp vị tướng này tối đa sức mạnh?

Ở trên PBE, những người chơi ĐTCL đã tạo ra các meta mới trong mùa 8. Các đội hình trong PBE sẽ dần trở nên cực kỳ có ích, trở thành giáo án đề hội leo rank tham khảo. Bài viết này gửi đến bạn đọc đội hình của Jax - vị tướng được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong ĐTCL mùa 8.

Kết hợp đội hình Jax trong ĐTCL mùa 8

Đội hình này sẽ gồm các tộc/hệ: Đấu Sĩ, Cơ Giáp, Hộ Vệ và Tiên Phong. Các tướng sẽ là Draven, Sett, Leona, Wukong, Vi, Lee Sin và Jax.

Hướng dẫn kết hợp đội hình Jax ĐTCL mùa 8

Sự kết gợp giữa Jax và Wukong, Draven sẽ kích hoạt tộc Cơ Giáp và Đấu Sĩ. Bạn có thể mua ngay hai vị tướng này từ đầu để giữ máu. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp thêm các hệ/tộc khác như Biệt Đội Siêu Thú, Mascot hay Civillan hoặc Ace để phòng thủ cho tới khi Jax lên được level 3 sao.

Các lõi nâng cấp có thể áp dụng

Trong ĐTCL mùa 8, tỷ lệ xuất hiện các lõi nâng cấp phù hợp cho Jax – Evasion khá cao, lên tới 75%. Đây là lõi nâng cấp quan trọng đối với hệ tộc Cơ Giáp, Jax sẽ được tăng máu và né tránh 100% trong 2.5 giây khi còn dưới 50% máu.

Trang bị ưu tiên

Quyền Trượng Thiên Thần, Huyết Kiếm, Quyền Năng khổng lồ chính là những trang bị hết sức thích hợp cho Jax ở ĐTCL mùa 8. Nhờ nó mà Jax có thể áp đảo, chèn ép đối thủ.

Hướng dẫn kết hợp đội hình Jax ĐTCL mùa 8

ĐTCL sẽ tạm biệt mùa cũ đế đến với mùa mới trong 10 ngày nữa. Các bạn chuẩn bị được trải nghiệm vị tướng Jax rồi, hãy thử sử dụng đội hình GosuGamers giới thiệu cho các bạn để xem kết quả thế nào nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account