GosuGamers
Tất cả tin tức
TheShy “chạm đáy phong độ” tại LPL, có phải WBG đã trở thành “con tàu đắm” khi vắng SofM?
LoL2 năm trước

LMHT: TheShy “chạm đáy phong độ” tại LPL, fan lại liên tục réo tên SofM

Dù sở hữu đội hình toàn sao nhưng WBG đã để thua một cách bất ngờ trước đội tuyển bị đánh giá cực thấp như TT tại LPL.

Thời gian vừa qua, WBG (Weibo Gaming) đã có biến động khá lớn khi chia tay hàng loạt tuyển thủ như SofM, ON, Angel, huanfeng,... Để rồi mời về nhiều ngôi sao lớn như Xiaohu hay Karsa, Crisp. Đồng thời, đội tuyển này cũng gây ấn tượng khi giành chức vô địch Weibo Cup 2022 - một giải đấu “cây nhà lá vườn” của chính tổ chức này.

LMHT: TheShy “chạm đáy phong độ” tại LPL, fan lại liên tục réo tên SofM

Nhưng ngay cả khi đã có những ngôi sao lớn từng vô địch thế giới tại các giải đấu quốc tế MSI và CKTG như TheShy, Xiaohu, Karsa và Crisp, WBG vẫn thể hiện một phong độ bấp bênh tại LPL Mùa Xuân 2023. Đỉnh điểm là sau trận thua áp đảo 0-2 trước TT vào ngày 14/2 vừa qua, TheShy đã bị fan LPL réo tên trong khá nhiều cuộc thảo luận.

Trong những bài đăng này, fan Trung Quốc đã bàn tán về màn trình diễn của TheShy và cho rằng anh đã thi đấu rất tệ. Thậm chí nhiều bài đăng nhắc đến KDA trong 2 trận đấu với JDG và TT của tuyển thủ này: 

LMHT: TheShy “chạm đáy phong độ” tại LPL, fan lại liên tục réo tên SofM

"Sau khi để thua TT, màn trình diễn của TheShy sau 5 ván đấu bao gồm:

  • vs JDG 0/5/5
  • vs JDG 0/6/2
  • vs JDG 1/5/8
  • vs TT 0/3/2
  • vs TT 1/6/2

Với tổng cộng 2 điểm hạ gục và 25 lần đếm số trong 5 ván. Đây là một màn trình diễn thảm họa hay TheShy đang là chính mình?” - bài đăng đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng LMHT Trung Quốc.

SOFM HAY KARSA MỚI THỰC SỰ LÀ ÔNG CHỦ CỦA KHU RỪNG LPL?

Cách đây vài ngày, BLV Hoàng Luân cũng từng ra mắt một video để nói về sức ảnh hưởng của SofM và Karsa so với LPL cũng như WBG. 

Theo đó, “Pelu” cho biết Karsa là một tuyển thủ có lối chơi ổn định và có thể tận dụng tốt ưu thế của đồng đội để tạo ra lợi thế cho đội mình, tuyển thủ sinh năm 1997 này cũng chơi rất thuận tay những vị tướng thiên về hỗ trợ cho đồng đội. Vậy nên khi có Karsa trong đội hình với một loạt “cúp quốc tế” như WBG hiện tại thì đội hình này sẽ trở nên rất mạnh mẽ.

Còn SofM là một mẫu tuyển thủ có khả năng tạo đột biến và sẵn sàng đứng ra đảm nhận vai trò carry - một người đi rừng hoàn toàn phù hợp với đội hình WBG cũng như tiền thân là SN ở thời điểm năm 2020-2022.

Dẫu vậy, khi sở hữu đội hình mới với nhiều ngôi sao thì WBG lại để thua 0-2 trước TT - đội tuyển chưa từng vượt qua được top 12 tại Vòng Bảng LPL kể từ ngày thành lập đến nay.

LMHT: TheShy “chạm đáy phong độ” tại LPL, fan lại liên tục réo tên SofM

Vắng bóng SofM, dường như đường trên của WBG đang gặp khá nhiều khó khăn.

Do đó, một số fan cho rằng WBG đang trở thành “con tàu đắm” khi vắng bóng những thành viên cũ của đội tuyển này, đỉnh điểm là SofM - người gần như định hình lối chơi cho WBG trong những năm vừa qua.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account