GosuGamers
Tất cả tin tức
3 vị tướng mới của LMHT có thể sở hữu những kỹ năng gì?
LoL1 năm trước

3 vị tướng mới của LMHT có thể sở hữu những kỹ năng gì?

Theo kế hoạch, vị tướng xạ thủ mới của LMHT sẽ là một con rồng và sẽ được ra mắt trong năm con rồng (2024).

Sau gần một tháng kể từ ngày ra mắt chính thức của Briar, Riot Games đã ra mắt video giới thiệu khá nhiều về những nội dung sắp được xuất hiện trong LMHT, trong đó bao gồm cả 3 vị tướng mới với những thông tin rất đặc biệt.

Vậy 3 vị tướng mới của LMHT có thể sở hữu những kỹ năng thế nào? Sau đây là một số dự đoán về những kỹ năng có thể xuất hiện trong bộ chiêu thức của 3 vị tướng mới.

Hwei

3 vị tướng mới của LMHT có thể sở hữu những kỹ năng gì?

Theo giới thiệu trước đó, Riot Games cho biết pháp sư mới của LMHT sẽ có ma pháp liên quan đến mực và là một họa sĩ, dự kiến vị tướng này sẽ là pháp sư ở vị trí đường giữa.

Mới đây, Riot Games cũng đã giới thiệu pháp sư này có tên là Hwei, đồng thời Riot Games đã nhắc đến con số 3 rất nhiều như 3 giai đoạn, 3 trường phái nghệ thuật,... khi giới thiệu Hwei. Vậy nên kỹ năng của Hwei có thể sẽ liên quan đến con số 3, và nếu nói về giai đoạn thì 3 có thể sẽ là số lần tiến hóa kỹ năng của Hwei. Ví dụ như Kayle cũng có khả năng tiến hóa với nội tại thông qua cấp độ của chiêu cuối (3 lần).

Ngoài ra, con số 3 cũng có thể ám chỉ Hwei sẽ có 3 kỹ năng dạng “cơ bản” và có thể kết hợp một cách sáng tạo khi sử dụng với chiêu cuối. Trong LMHT cũng có một số vị tướng có tương tác đặc biệt giữa kỹ năng cơ bản và chiêu cuối như LeBlanc hay Karma. Thậm chí nếu Riot Games “chơi lớn, Hwei có thể sẽ sở hữu khả năng kết hợp kỹ năng như Invoker - một trong những pháp sư vô cùng nổi bật của Dota 2.

Rồng (chưa lộ tên)

3 vị tướng mới của LMHT có thể sở hữu những kỹ năng gì?

Vị tướng tiếp theo của LMHT là một chú rồng con trong vai trò xạ thủ. Dù chưa hé lộ nhiều như Hwei, nhưng Riot Games cũng nhắc đến một số “hint” như có thể kiểm tra quá trình trưởng thành của chú rồng này thông qua hơi thở rực lửa. Từ “hint” ấy, chú rồng mới của LMHT khả năng rất cao sẽ có một kỹ năng phun lửa và gây sát thương.

Tiếp đến, Riot Games nhắc khá nhiều về sự tự tin của chú rồng này mà chỉ có những dòng dõi hoàng gia mới có, nhưng cũng có thể chú rồng này tự tin vì có một “cái gì đấy” ở phía xa xa bảo vệ. Dựa trên thông tin này, chú rồng mới của LMHT có thể sẽ được bảo hộ bởi một chòm sao hoặc một “cái gì đấy” rất mạnh mẽ. Thứ bí ẩn ấy có thể sẽ giúp cho chú rồng này biến hình hoặc cường hóa sức mạnh nào đó của bản thân.

Người Vastaya (chưa lộ tên)

3 vị tướng mới của LMHT có thể sở hữu những kỹ năng gì?

Nhân vật cuối cùng được Riot Games hé lộ là một vị tướng đi đường đơn (solo laner), đây sẽ là vị tướng thuộc chủng tộc Vastaya và xuất thân từ một ngôi làng trong rừng.

Vì giới thiệu quá ngắn gọn và gần như không có bất kỳ “từ khóa” hay “hint” cụ thể nào, thế nên tướng người Vastaya có thể sở hữu bất kỳ kỹ năng nào trong tương lai. Nhưng hiện tại, có thể dự đoán một số đặc điểm về tướng mới này.

Về chủng loài có đặc điểm nửa người nửa thú như Vastaya, tướng mới này hứa hẹn sẽ mang hình dáng của con người kết hợp với loài động vật nào đó. Hoặc tướng mới này cũng có thể mang kỹ năng biến hình (như Elise hay Nidalee) với khả năng biến đổi hình dạng và sở hữu những kỹ năng cơ bản khác nhau.

Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán dựa trên những thông đã được Riot Games tiết lộ. Người chơi vẫn phải đợi đến khi những tướng mới này ra mắt chính thức mới có thể biết chính xác kỹ năng của từng vị tướng.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account