GosuGamers
Tất cả tin tức
Fanpage Zeus tại Việt Nam khiến fan T1 xấu hổ khi đăng bài "dí" GEN hậu EWC 2024
LoL3 tháng trước

Fanpage Zeus tại Việt Nam khiến fan T1 xấu hổ khi đăng bài "dí" GEN hậu EWC 2024

Cộng đồng người hâm mộ của nhà vô địch EWC 2024 - T1 Zeus đã bàn tán khá nhiều về những vấn đề xoay quanh một fanpage của Zeus tại Việt Nam.

Đối với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, vấn đề “trash talk” trong làng Esports vốn đã là điều rất bình thường và phổ biến trong những năm vừa qua. Thậm chí từ tuyển thủ cho đến các game thủ đều có những màn “gáy” kinh điển để tăng phần sôi động cho các trận đấu và giải đấu. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc “gáy” hay “trash talk” cũng là hành vi được hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là một số fanpage còn phải chọn lọc rất cẩn thận nội dung “gáy” nếu không muốn để lại hình ảnh xấu trong mắt fan.

Mới đây, một trong những fanpage có nhiều người theo dõi nhất của T1 Zeus tại Việt Nam đã gây tranh cãi vì một bài viết nhắm vào GEN: “Mấy đứa fan Gen núp trong page nhé. T pressing tới bao giờ đội * vô địch thì mới thôi. Ngày nào t cũng đăng để **** thấy **** như nào.”

Tất nhiên, việc “gáy” sau khi đội tuyển mình yêu thích lên ngôi vô địch là điều khá bình thường, nhưng vì đây là một fanpage “support” - cổ vũ cho tuyển thủ Zeus nên nó đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến cộng đồng fan T1 nói chung và fan Zeus nói riêng tại Việt Nam. Vì nguyên nhân này, đã có khá nhiều bình luận lên tiếng khuyên bảo hay thậm chí là chỉ trích fanpage này đã làm xấu mặt fan Việt:

“Không phải anti, nhưng đừng để mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát. Những tư thù dẫu có dữ dội đến đâu, mình nghĩ cũng nên có giới hạn. Đội nào cũng xứng đáng được tôn trọng. Nếu như là page cộng đồng, có thể không sao. Nhưng đây là page sp tuyển thủ, chưa kể còn rất nhiều người theo dõi, bạn nên tập trung vào ủng hộ Zeus. Mọi chuyện cũng đã rồi, nguyên nhân làm nảy sinh tức giận mình có thể hiểu. Nhưng những gì bạn đang làm hiện tại không những không thể giải quyết triệt để vấn đề, mà còn gây tác dụng ngược, ảnh hưởng đến hình ảnh Zeus và các bạn fan khác.

Admin page ơi, bạn đang cầm fanpage gần 6k follow đó. Tên fanpage là Zeus đó. Bạn vui lòng kiểm soát content đi ạ. Đừng đưa mồm đi chơi xa vì như thế ảnh hưởng đến đội tuyển và cộng đồng fan đấy.

Xấu mặt Zeus với fan T1 t nói thật :))))) Mấy ***** cue T1 lúc GenG thắng là bọn bú fame chứ t cũng ko khen chúng nó hay ho gì, nhưng chúng nó làm sai thì không có nghĩa là bạn cũng nên làm theo và bảo nó là đúng. Điên ** :)))))

Sốp ơi, mình cầm fanpage thì những content như này ko hay đâu ạ, nên dừng lại trước khi mọi việc đi quá xa sốp ơi.

Bạn ơi kiểm soát content đi, việc bạn đang làm rất ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển, hình ảnh cá nhân tuyển thủ Zeus cùng hình ảnh cộng đồng fan đấy 🙂 bạn nên nhớ rằng bạn đang cầm page hơn 5,5k followers đấy.”

Hiện tại, bài viết của fanpage Zeus này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những ý kiến trái chiều từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account