GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT 11.24: Varus sẽ được cập nhật VFX mới
LoL3 năm trước

LMHT 11.24: Varus sẽ được cập nhật VFX mới

Không chỉ hình ảnh được làm mới, các kỹ năng của Varus cũng "rõ ràng" hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi dễ dàng né tránh

Nhằm chúc mừng sinh nhật 9 tuổi đứa con cưng của mình - Varus, Liên Minh Huyền Thoại 11.24 đã có màn chỉnh sửa nhẹ, khi nâng cấp toàn bộ VFX cho nhân vật này, từ ngoại hình cho tới chiêu thức.

Điểm thay đổi đầu tiên là về  trang phục mặc định của vị tướng này, tuy nhiên không nhiều. Họ tập trung phần lớn vào việc thể hiện rõ khả năng chiêu thức của Varus, thông qua cập nhập về đường nét, màu sắc và hiệu ứng.

Cụ thể, chiêu Q - Mũi tên xuyên phá sẽ không còn là đường tên mãnh, yếu ớt mà thay vào đó là mũi tên với những đường nét của hiệu ứng đi kèm tạo nên sự uy lực vốn có.

Tuyệt vời hơn, khi bạn kích hoạt chiêu W kết hợp cùng gồng Q sẽ thì trên cây cung sẽ tạo ra hiệu ứng tụ lực đầy khí chất. Ngoài ra, kỹ năng tối thượng của Varus - Sợi Xích Tội Lỗi cũng được nâng cấp hình ảnh đẹp mắt, khi giải phóng kỹ năng trúng mục tiêu sẽ xuất vòng tròn lớn màu tím thể hiện tầm hoạt động của chiêu thức.

Trước đây, Varus từng được Riot tinh chỉnh nhẹ về mặt kỹ năng khi thay đổi chiêu W từ bị động sang dạng kích hoạt để tạo thêm nhiều lối chơi cho game thủ. Nhưng NPH vẫn cảm thấy chưa đủ nên đã tiến hành “tiểu phẩu” nhầm trùng tu lại nhan sắc của vị tướng với diện mạo mới phù hợp với thời đại. 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account