GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông 2021 tuần 3 ngày 4
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông 2021 tuần 3 ngày 4

Ngày thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu TF vs TS ,  Ces vs Se đầy kịch tính

 

Team Secret (TS) 2 - 0 Team Flash (TF)

Ván đấu đầu tiên, TF sử dụng người chơi mới Marcus thay cho Harvey ở đường giữa. Cả hai đội đều có 1 đội hình với ý định đánh cánh trên với 2 vị tướng Jax, Camile và TF, Nocturne, Ryze, Graves sẽ đóng vai trò hỗ trợ và đường dưới sẽ là cuộc chiến riêng biệt.

 

Sai lầm đầu trận của TF khiến cho Nocturne DNK có 4 mạng từ sớm khiến cho Combo trang bị gây ám ảnh “ Nguyên Tố Luân và Hoang Tưởng” được xuất hiện quá sớm từ đó DNK liên tục tắt đèn hạ gục các thành viên đối thủ. Trận đấu có kết quả từ sớm nên đây chỉ đơn giản là một trận đấu vui chơi của TS. Trận đấu kết thúc ở phút 28 với chiến thắng áp đảo dành cho TS.

 

Ở ván 2, TS hướng tới 1 đội hình có ngưỡng sức mạnh đều khi họ có Jayce và TF sẽ đảm bảo khả năng ở đầu và giữa game và bộ đội Gwen, Aphelios sẽ ở giai đoạn sau. Đối với Team Flash vẫn là đội đánh cánh trên với Jax, Xin Zhao, Sylas.

 


Trong giai đoạn đầu các hai đội khá cân bằng TF có đôi chút lợi thế ở đường dưới tuy nhiên họ lại phạm những sai lầm di chuyển và TS nhanh chóng vượt lên. Phút 22, TS giao tranh rồng lấy về 3 mạng và Baron cũng thuộc về họ. Lúc này sức mạnh đội hình của TS đã vượt qua TF, họ dễ dàng nâng cách biệt tiền dần dần qua các pha giao tranh. Trận đấu kết thúc ở phút 30 với cách biệt 10000 tiền. 

 

 

Cặp đấu 2 giữa đội hạng 1 đang bất bại Ces và SE đội đang không có phong độ thi đấu quá tốt ở 2 tuần gần đây.

Cerberus Esports (Ces) 2 - 0 SBTC Esports (SE).

SE quyết định chơi lớn ở ván 1 khi họ lựa chọn bộ đôi Diana Yasuo và Jayce đồng thời cho Fear debut ở vị trí hỗ trợ rõ ràng SE đang muốn dùng lối đánh nhanh. Đội hình CES vẫn là khả năng đánh an toàn ở các đường và Viego của Ego sẽ là chủ lực trong giai đoạn đầu.

Một pha phản gank ở đường dưới mang lại cho Ego 3 mạng hạ gục tuy nhiên ngay sau đó SE có những pha đáp trả giúp họ cân bằng thế trận. Phút 19, CES tập trung đội hình đẩy đường dưới ,các thành viên SE liên tục thay nhau nằm xuống bỗng chốc khoảng cách tiền tăng lên 5000. Lúc này sức mạnh của các chủ lực CES dường như vượt trội so với đối thủ, phút 24 CES dễ dàng quét sạch SE và họ có được Baron. Trận đấu kết thúc ở phút 28 với tỉ số 25 - 6.

 

Bước sang ván 2, CBL quay lại đội hình SE lần này họ quyết định thi đánh late với đối thủ khi chọn những vị tướng cớ sức mạnh về sau như Caitlyn, Akali, Ornn. Từ phía Ces là Viktor, Jinx và Viego.

Sự xuất sắc của Morgana CBL và Nper solo kill Pun giúp SE có lợi thế đôi chút về tiền ở đầu trận. Tuy vậy các chủ lực của Ces Yado, Artermis vẫn luôn vượt trội về chỉ số lính khiến cho cách biệt tiền dần được rút ngắn. Phút 23, tận dụng trong lúc SE ăn rồng CES ăn thành công Baron. 

Ngay sau đó 1 pha giao tranh đội hình CES bắt lẻ được Nper mất đi tank, SE bị quét sạch. Lúc này sức mạnh của Viktor được free farm của Yado được thể hiện khi 1 mình Yado có thể dọn dẹp đội hình đối thủ. Nỗ lực đáng khen của Penguin khi cướp được Baron tuy nhiên sự chênh lệch ở khả năng giao tranh của 2 đội là quá nhiều. CES quét sạch đối thủ ở phút 33 dứt điểm trận đấu.

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, BXH không có sự chuyển biến tuy nhiên CES đang củng cố chắc cho ngôi vị nhất bảng khi họ vẫn chưa thua trận nào. Ngày 4/12 sẽ diễn ra 2 cặp đấu khá chênh lệch “TF vs LX” lúc 16g và “SKY vs GAM” lúc 19g.


 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account